1

Bạn khao khát sở hữu một chiếc xe có đủ sức mạnh, sự bền bỉ để cùng bạn chinh phục những cung đường đẹp nhất. Hãy lựa chọn Ford Ranger bởi sau đây, showroom Ford Trần Hưng Đạo sẽ cho bạn thấy một chiếc xe hội tụ đầy đủ những yếu tố mà bạn cần: mạnh mẽ, bền bỉ, sang trọng và tiện nghi trong mọi đường nét.

Sở hữu ngoại thất ấn tượng và hầm hồ

Ford Ranger là chiếc SUV chuyên dụng cho hoạt động off-road đã và đang tạo nên sức hút mạnh mẽ trên toàn thế giới bởi sự thú vị mà nó mang lại, không chỉ vậy, hoạt động này còn là dịp để gia đình, bạn bè và người thân có cơ hội gần nhau hơn, tạo nên mới quan hệ khăng khít giữa các thành viên trong gia đình.

ford-ranger-2018-the-gioi-trong-tam-tay-1.jpg

Ngoài khả năng phục vụ off-road, chiếc xe còn là trợ thủ đắc lực của mọi doanh nghiệp khi có thể đảm đương đồng thời cả 2 mục đích là vận chuyển hàng hóa và phục vụ công việc hằng ngày.

Xe có thiết kế ngoại thất khá hiện đại và sang trọng với những đường gân đầy cơ bắp được bố trí khéo léo trên thân xe, phần đầu xe trông khá thu hút với bộ phận cản trước được thiết kế nổi hẳn lên trên tạo nên dáng vẻ dũng mãnh, bộ phận tản nhiệt được thiết kế với kích thước lớn và có 1 thanh nan mạ chrome cùng logo Ford ở chính giữa dùng làm trang trí, khi kết hợp cùng với cụm đèn pha đã tạo nên một bố cục rất hài hòa ở phần đầu xe.

Ngoài ra, xe Ford Ranger 2018 còn có thiết kế khoảng sáng gầm xe tương đối lớn cho phép chiếc xe có thể dễ dàng vượt qua các chướng ngại vật trên đường di chuyển cũng như tạo ra một chiếc xe có khả năng lội nước vô địch lên đến 0.8m mà ít có chiếc xe nào khác có thể làm được.

Không gian nội thất rộng rãi, sang trọng

Nội thất bên trong Ford Ranger thế hệ mới tuy không quá cầu kỳ phức tạp nhưng lại rất sang trọng và tiện nghi, đồng thời cũng rất rộng rãi, thoải mái với ghế nỉ chất lượng cao, tay lái 3 chấu bọc da đa chức năng được tích hợp các phím bấm điều khiển âm thanh giúp lái xe rảnh tay hơn trong quá trình vận hành và điều khiển.

ford-ranger-2018-the-gioi-trong-tam-tay-2.jpeg

Ngay phía sau tay lái là bảng đồng hồ và màn hình hiển thị đa thông tin cung cấp đầy đủ các thông số của chiếc xe, hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động đa chiều giúp mang đến không gian mát lạnh và sảng khoái bên trong xe.

Về giải trí đa phương tiện, mẫu xe sở hữu hệ thống âm thanh 1 CD cùng đài radio AM/FM, hỗ trợ kết nối cổng USB/AUX và 6 loa chất lượng cao mang đến những trải nghiệm âm nhạc không thể tuyệt vời hơn. Bên cạnh đó là một số tiện nghi nổi bật khác như hệ thống cửa kính điều khiển bằng điện, hệ thống lau kính hiện đại, các hộc đựng vật dụng tiện dụng…

ford-ranger-2018-the-gioi-trong-tam-tay-3.jpg

Động cơ

Ford Ranger sử dụng động cơ Turbo Diesel 2.2L i4 trang bị công nghệ TDCi lừng danh của hãng xe Mỹ, có trục cam kép và làm mát khí nạp với dung tích xi lanh 2.198 cc, công suất cực đại 148 mã lực tại 3.700 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 375 Nm tại 1.500 – 2.500 vòng/phút, sử dụng hộp số tự động 6 cấp hai cầu chủ động và được áp dụng tiêu chuẩn khí thải EURO 3 nhằm giảm thiểu đến mức tối đa lượng khí thải ra môi trường.

Tổng hợp và biên tập
http://tranhungdaoford.com/

Bài viết tương tự