Mới đây, thị trường thế giới xe cơ giới khá xôn xao về dòng bán tải Ford Ranger Raptor , với sức hút mạnh mẽ và hầm hố từ động cơ. Theo  đại lý Ford Cao Thắng được biết, mẫu xế hộp này vừa được nhà sản xuất đền từ Hoa Kỳ đã được đón nhận rất hiệu quả và nay đang chào đón thị trường Châu Á đầy tiềm năng.

1.Ngoại hình thu hút và mới lạ

Trên thị trường thế giới hiện nay, các sản phẩm có hiệu năng cao và  sở hữu khả năng off-road và hoạt động ổn định thật tế rất ít, nhưng Ranger Raptor lại là sản phẩm được người tiêu dùng công nhận trước hết là phần ngoại hình đầy thách thức. Ngoài ra, sức hút của Ranger Raptor này cũng có phần “long trọng” là đàn em của siêu bán tải F-150 Raptor.

Ông Trevor Worthington  cho biết thêm: “Mẫu xế hộp này mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đỉnh nhất thuộc một dòng xe bán tải đơn thuần không có được, không những thế đây là mẫu xe mang đến cho khách hàng những cơ hội thú vị và cảm nhận được một mẫu off-road thực thụ như thế nào”.

Khi  hình ảnh đầu tiên của ô tô Ford Ranger 2018 Raptop đang được thực nghiệm đã được chụp lại, nhanh chống những bức hình này đã được chia sẻ chóng được thu hút  trên mạng xã hội. Từ những tiếng vang và hình ảnh hầm hố chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy phong cách thiết kế có phần hiện đại hơn.

Cụ thể bộ phận giảm xóc đã được chỉnh sửa cứng cáp và tinh tế  hơn, hệ thống treo được thiết kế đa liên kết, đi cùng với đó là  bộ lốp BF Goodrich 285/70 R17 All-Terrain, phanh đĩa sau… đáng chú ý hơn độ cao của gầm xe đã được nâng cấp từ 225mm thành 254mm.

2.Động cơ thế hệ mới

Dù vậy, thông tin về thông số của khối động cơ vẫn chưa được nhà sản xuất công bố sẽ được áp dụng vào Ranger Raptor thế hệ mới như thế nào. Theo dự đoán của người hâm mộ, xe được trang bị động cơ máy xăng V6, EcoBoost V6 dung tích 3.5L có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 450 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 690 Nm lấy từ ảnh hưởng của người anh em F-150 Raptor.

Nhưng theo người dùng tại Hoa Kỳ lại đi theo lối suy diễn khác họ cho là đang sử dụng động cơ máy dầu diesel, có khả năng vận hành mạnh mẽ hơn hẳn động cơ diesel 5 xi lanh 3.2 lít, mang đến sức mạnh tối đa công suất đạt 197 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 470 Nm, hiện Ranger 3.2  cũng đang hiện tại sử dụng.

Theo các chuyên gia có kinh nghiệm, bất cứ sản phẩm nào thuộc cái tên Ranger Raptor, dù là bản xăng hay diesel thì đều được nhà sản xuất trang bị cho hộp số tự động 10 cấp mới đến từ General Motors, đây chính là lựa chọn tiêu chuẩn dành cho xe.

Gần đây Ford công bố với giới báo chí rằng: “Với thay đổi về phong cách thiết kế của mình, Ford Ranger Raptor muốn mang đến cho người dùng phong thái mạnh mẽ, cứng cáp và bền bỉ, song đó là khả năng vận hành mạnh mẽ, khách hàng khó có thể tìm được sản phẩm cùng dòng tương tự trong phân khúc bán tải cỡ trung”.

Xêm thêm:

Các mẫu xe Ford mới tại Ford Cao Thắng

Tổng hợp và biên tập:

http://dailyfordhcm.net/

Bài viết tương tự