Việt Nam hãng xe Ford là công ty đầu tiên giới thiệu ra thị trường chiếc xe minibus Transit theo phong cách Châu Âu với dáng vẻ hiện đại thiết kế rộng rãi, tiện nghi, động cơ mạnh mẽ, khung vỏ chắc chắn, an toàn.

Thế hệ Ford Transit tiếp theo ra mắt thị trường Việt Nam với hai phiên bản LX (tiệu chuẩn) và SLX (Luxury) sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách có nhu cầu chuyên chở hay kinh doanh vận tải. Đến với Ford Cao Thắng quí khách sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất từ Ford Transit.

1.Ford Transit 2018 thiết kế lịch lãm và sang trọng vượt trội

Đội ngũ thiết kế và chế tạo chuyên nghiệp, Ford Transit 2018 xuất hiện với dáng vẻ lịch lãm và tinh tế. Mẫu xe của Ford toát lên vẻ sang trọng của một mẫu xe chuyên phục vụ hành khách và sự cứng cáp cần thiết khi trở thành một phương tiện vận chuyển hàng hóa đặc thù.

Cụm đèn pha tái thiết kế với bố trí gọn gàng và kích cỡ lớn hơn, chức năng điều chỉnh góc chiếu sáng giúp quý khách chủ động và dễ dàng hơn khi điều khiển Ford Transit trên đường
phần đầu xe vuông vức, cứng cáp, lớp lưới tản nhiệt dạng thang mạ chrome bóng bẩy (bản SLX), kết hợp cùng cản trước tạo nên “gương mặt” hình chữ X nổi bậc cho Ford Transit. Đuôi xe hài hòa và hiện đại hơn với cụm đèn hậu lớn.

2.Nội thất tinh tế và tiện nghi, chăm chút tối đa cho hành khách

Ford Transit 2018, không gian nội thất rộng rãi được trang bị tiện nghi theo tiêu chuẩn châu Âu mang đến cho quý khách cảm giác thoải mái cũng như sự hài lòng tốt nhất Cửa trượt thiết kế rộng kết hợp với bậc lên xuống giúp hành khách thuận tiện và an toàn trong việc lên xuống. Hai cửa sau có góc mở 180 độ cùng cản chắn kiêm bậc lên xuống phía sau từ vật liệu siêu bền tăng khả năng tiếp cận không gian để hàng phía sau khi cần thiết.

3.Động cơ TDCi 2.4L mạnh mẽ, vận hành linh hoạt và tiết kiệm

Công suất tối đa là 138 mã lực ở 3.500 vòng/ phút, momen xoắn cực đại đạt 375Nm ở 2.000 vòng/phút. Các thông số này cho phép Transit tăng tốc tốt hơn cũng như khả năng vận chuyển tải trọng lớn vượt trội so với hai mẫu động cơ 2.7L và 2.5L của Hiace. Ngoài ra, nắp capo  lót tấm cách nhiệt/cách âm giúp giảm thiểu tiếng ồn và rung động.

4.An toàn tối ưu cho một chiếc xe thương mại

An toàn luôn là một trong nhẫn yếu tố được Ford hết sức chú trọng, và cũng không ngoại lệ khi quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi di chuyển cùng Ford Transit 2018. Những trang bị và tính năng được tối ưu hóa nhằm bảo vệ tốt nhất cho mọi hành khách.

Vị trí tài xế có một túi khí, phanh đĩa trước/sau cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, tăng khả năng kiểm soát trong những tình huống xấu.

Gương chiếu hậu điều chỉnh điện thiết kế rộng kết hợp với gương cầu (điều chỉnh được) tăng tầm quan sát tối đa cho người lái.

Sàn xe chống cháy và bình cứu hỏa trang bị tiêu chuẩn góp phần giảm thiểu những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.

 Xem thêm:

Mua xe Ford mới tại Ford Cao Thắng

Tổng hợp và biên tập:

http://dailyfordhcm.net/

Bài viết tương tự