biet thu dep

Thiết kế biet thu dep, nhà phố hay chung cư với những tấm gạch men họa tiết làm vật trang trí đang trở thành điểm mới trong cách trang trí nhà hiện đại. Không quá cầu kỳ hay tốn kém chi phí là bạn đã có thể sở hữu một không gian biet thu dep đáng mơ ước của nhiều người.
Trước đây gạch men thường được sử dụng với chức năng làm gạch lát, nhưng ngày nay chúng có thể trở thành vật trang trí nhà nổi bật. Gạch men thì có rất nhiều kích thước, màu sắc, hoa văn và phong cách khác nhau, do đó, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu gạch hoa văn phù hợp với phong cách và chủ đề trang trí nội thất mà bạn mong muốn. Chúng thường được đặt tại những khu vực hành lang, phòng tắm, nhà bếp hay phòng khách để tạo điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng.

biet thu hien dai

Trước khi muốn bài trí nhà xinh có gạch men họa tiết là vật trang trí bạn nên chú ý tới màu sắc, họa tiết, kích thước cũng như không gian bạn sẽ sử dụng chúng, từ đó chọn được những mẫu gạch men ưng ý nhất.

thiet ke nha dep

Những tấm gạch hoa nát nền phòng tắm này thực sự rất bắt mắt. Họa tiết hoa văn độc đáo và vui mắt giúp cho không gian phòng tắm được thư giãn và bớt nhàm chán hơn khi chỉ có một màu trắng. Bạn có thể sử dụng những tầm gạch họa tiết và dùng chúng để tạo lên một bức trang mới theo ý tưởng sáng tạo của chính mình, sao cho đẹp nhất.

Không phải tất cả gạch họa tiết đều phù hợp với thiet ke nha của bạn, do đó bạn nên có sự lự chọn tinh tế và hợp lý nhất. Hãy tham khảo kỹ một số mẫu nhà lát gạch hoa trang trí trước khi thực hiện cho nhà mình nhé.

biet thu dep

Gạch một màu như trắng, xanh dương, xám… được sắp xếp hợp lý tạo lên một không gian mát mẻ và tinh tế cho phòng tắm hiện đại này. Đây là cách đơn giản giúp bạn sở hữu một không gian phòng tắm với những tấm gạch màu sắc bắt mắt.

nha xinh

biet thu hien dai

Thật đẳng cấp và sang trọng cho những mẫu thiết kế nhà vệ sinh với những mẫu gạch màu sắc, họa tiết bắt mắt và tinh tế với họa tiết hoa văn cổ điển, màu vàng thời thượng và sáng như những tấm gương phản chiếu. Chúng tạo lên một không gian vô cùng hiện đại mà bất cứ ai khi nhìn vào cũng phải trầm trồ khen ngợi và mong ước được sở hữu.

thiet ke nha

Không gian phòng bếp cũng trở lên mới lạ hơn với sự ngăn cách ngầm giữa phòng bếp và phòng khách nhờ những tấm gạch hoa lát nền bắt mắt. Hiện nay phòng bếp và phòng khách cũng thường được ngăn cách với nhau rất đơn giản như vậy để đảm bảo không gian mở thông thoáng và rộng rãi cho những căn nhà xinh hiện đại.

Gạch hoa đỏ – trắng cùng tông màu phong khách chính là điểm nhấn và giúp cho nội thất trong phòng trở lên nổi bật hơn rất nhiều.

nha xinh

Sự tinh tế và hiện đại được thể hiện trên từng viên gạch hoa lát nền nhắm tôn lên vẻ đẹp của nội thất và không gian nhà ở. Gạch họa tiết phù hợp cho cả chung cu, biệt thự đẹp hay nhà phố. Chỉ cần bạn có những lựa chọn phù hợp, sáng tạo và tinh tế cho ngôi nhà của mình là bạn đã sở hữu một không gian hoàn toàn ưng ý rồi.

Để sở hữu những thiết kế nhà đẹp không hề khó và tốn kém. Bạn hoàn toàn có thể tạo ra một không gian sống hoàn hảo, hiện đại và cực kỳ phong cách với việc lựa chọn những mẫu gạch men có đủ các loại màu sắc và họa tiết đa dạng để trang trí cho ngôi nhà của mình. Chúng thực sự đem lại sự mới lạ, sự phá cách lớn cho những thiết kế nhà hiện đại. Chỉ cần bạn có sự lựa chọn phù hợp thì bất cứ không gian nào dù là biet thu dep lớn hay nhà phố, chung cư bạn cũng có thể trang trí bằng gạch men họa tiết ấn tượng.

(Theo ashui)

Bài viết tương tự