Gem Riverside nơi an cư lý tưởng

Với kiến trúc thiết kế hiện đại gồm 6 Block cao 35 tầng với hơn 3000 căn hộ . Gem Riverside hứa hẹn là nơi an cư lý tưởng nhất, phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt và vui chơi của gia đình bạn.

– Vị trí nằm liền kề trung tâm thành phố, chỉ với 10 phút di chuyển bằng xe máy bạn có thể đến ngay trung tâm Q1.

– Tiện ích đầy đủ ngay bên trong căn hộ, sau khi đi làm về bạn không mất nhiều thời gian cho việc đi ra ngoài để mua sắm.

Căn hộ Gem Riverside được thiết kế rất thông thoáng, các căn phòng đều đón được nắng và gió, tạo không khí âm áp và trong lành.

– Đặc biệt dự án Gem Riverside được bảo lãnh bởi ngân hàng Vietinbank hỗ trợ cho bạn vay vốn đến 70% với lãi suất vô cùng ưu đãi.

– Chủ đầu tư hỗ trợ thanh toán ký hợp đồng chỉ 10% (230 triệu), các phần còn lại trả góp 2 tháng 1 lần đến khi nhận nhà.

Và sau cùng, Giá Căn hộ Gem Riverside được Hội Sở Chính chúng tôi ban hành và niêm uyết chung cho toàn bộ các công ty con. Nên bạn sẽ được mua chính giá gốc từ CĐT. xem thêm Saigon Sports City

Căn hộ Gem Riverside nằm ở vị trí đắc địa ngay khu dân cư Nam Rạch Chiếc thuộc Quận 2, có nút giao thông vô cùng thuận lợi trong việc di chuyển nhanh đến trung tâm thành phố như Q1 và các quận lân cận như Q.3, ,Q.9 , Quận Thủ Đức , Quận Bình Thạnh ….

Your image
Nằm ngay mặt tiền đường lớn Song Hành Cao Tốc nên chung cư Gem Riverside thuận lợi trong việc kinh doanh buôn bán, với khu đất hơn 67.140 m2 và mật độ xây dựng chỉ 36,3% phần khuôn viên còn lại là rất nhiều tiện ích như Nhà Trẻ, Phòng Gym, Hồ Bơi, Spa, chuỗi Café,..và công viên cây xanh. Thích hợp cho mọi đối tượng cho nhu cầu mua để ở, kinh doanh, và đầu tư.

Bạn thật sự quan tâm ? Bạn thật sự muốn sở hữu căn hộ đẳng cấp này ?

Nhưng Bạn lại không đủ điều kiện tài chính để mua, thì bạn cũng đừng quá lo lắng vì Căn hộ Gem Riversdie là một dự án đẳng cấp, nên được rất nhiều ngân hàng cam kết bảo lãnh.
Đặc biệt Ngân hàng VIETINBANK sẽ hỗ trợ cho bạn vay vốn lên đến 70% trên tổng giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi 7.5%/năm, thời hạn vay lên đến 25 năm. khu đô thị thông minh

Bài viết tương tự