Dự án Gem Riverside có chất lượng môi trường sống rất tốt, với 02 mặt giáp sông. Hiện tại, các dự án căn hộ ven sông gần với khu trung tâm Sài Gòn đang ngày càng khan hiếm.

Bất động sản 2018 hứa hẹn sự sôi động

Bất động sản 2018 hứa hẹn sự sôi động

– Nhu cầu mua căn hộ để an cư tại Nam Rạch Chiếc sẽ tăng mạnh sắp tới đây. Đặc biệt là nhu cầu thuê, mua căn hộ của các nhân sự cấp trung, sinh viên, nghiên cứu sinh đang và chuẩn bị làm việc, học tập, nghiên cứu tại khu công nghệ cao Quận 9 (từ dự án di chuyển về khu CNC chỉ khoảng 5 phút). Thêm vào đó, việc nằm liền kề với khu đô thị Thủ Thiêm nơi sẽ tập trung rất nhiều các văn phòng đại diện của rất nhiều công ty cũng là điểm cộng cho tiềm năng tăng giá của

Dự án Gem Riverside có gì tiềm năng?

Căn hộ Gem Riverside là dự án được nhận xét cao với nhiều mặt trong đó vị trí và uy tín của đất xanh được coi là yếu tố yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến giá trị của căn hộ. Có vị trí nằm tại khu vực được nhận xét giá cao về mặt vị trí như giao thông vì đây là cũng là khu vực chỉ vừa mới bắt đầu phát triển, Gem Riverside là cơ hội của nhiều khách hàng, do giá bán giai đoạn đầu tư hầu như lúc nào cũng thấp hơn so với các dự án đã đi vào khuôn hoạt động.

Hàng chục dự án đang đợi khách hàng lựa chọn. Với những sản phẩm cực kỳ phát triển. Và Gem Riverside một dự án mà Đất Xanh Group đang chú trọng đầu tư. Dự án luôn được đánh giá cao. Nhiều mặt vị trí, cũng như tiến độ dự án.

Vị trí tiềm năng của căn hộ Gem Riverside.
đánh giá sự hấp dẫn của dự án căn hộ quận 2
Những thông tin cần biết về dự án căn hộ Gem Riveriside.

1/ Vị trí tiềm năng của căn hộ Gem Riverside
Hiện tại nếu quý khách đang có nhu cầu mua chung cư nhà ở thì hiện tại quận 2 đang là khu vực thu hút trong những năm qua, nổi bật là khu đô thị Thủ Thiêm, khu đô thị Nam Rạch Chiếc, hay khu Thạnh Mĩ Lợi do có khá nhiều các sản phẩm bất động sản ra mắt tại thị rường này. dự án quận 2

Bài viết tương tự