gia-ban-19-ty-danh-cho-maseraty-levante-s-2019-may-xang-1

Nếu là một fan hâm mộ chân chính của Maserati, chắc chắn bạn sẽ thích thú trước thông tin thương hiệu cây đinh ba đến từ Ý sẽ tung ra một phiên bản Maserati Levante S 2019 sử dụng phiên bản máy xăng. Không chỉ dừng lại ở đó, MaseratiVN còn biết được biến thể này còn được tích hợp thêm nhiều trang bị hấp dẫn hơn hẳn bản máy dầu.

Thông số động cơ

Năm ngoái, nhiều khách hàng dường như đã khá hụt hẫng khi mẫu SUV thể thao Maserati Levante, chỉ được ra mắt chính thức các phiên bản sử dụng động cơ dầu diesel. Biết được nhu cầu thèm khát “máy xăng” của người dùng, hãng đã tiếp tục tung ra thêm phiên bản máy xăng dành cho Maserati Levante S 2019 mới toanh.

Có lẽ trong số các cỗ máy hiện đang có mặt tại Maserati, đây chính là khối động cơ mới nhất với dung tích 3.0L có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 430 Hp. Với thông số trên, đây chính là con số ấn tượng nhất nếu như so với những công suất mà máy dầu có thể đạt được, hầu như tất cả chỉ dừng lại ở con số 275 Hp.

Để động cơ này hoạt động hoàn hảo hơn, thương hiệu Ý còn kết hợp với hộp số thể thao 8 cấp, giúp cho mẫu xế hộp này có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km trong 5.2 giây, trước khi đạt được vận tốc tối đa 263 km/h.

Chế độ lái

Maserati Levante S 2019 được thiết kế 4 chế độ lái khác nhau, trong đó gồm có Normal, I.C.E, Sport và Off-Road. Tùy vào từng lựa chọn của người lái, hệ thống xử lý trung tâm sẽ tác động đến các hệ thống như động cơ, hộp số, hệ thống treo, hệ thống trợ lực vô lăng… nhằm mang đến những cảm giác lái hoàn hảo nhất đến người dùng.

Không chỉ dừng lại ở đó, Levante S còn được bổ sung hệ thống treo khí nén, đi cùng với hệ thống giảm xóc điện tử. Maserati còn khẳng định điều này sẽ cho khách hàng thấy được sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách lái thể thao, mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được sự thoải mái và êm ái khi vận hành.

Hệ thống an toàn

Maserati Levante S 2019 mang đến người dùng các tùy chọn trang bị an toàn cao cấp, trong đó không thể nào thiếu đi bóng dáng của gói hỗ trợ khi đi cao tốc “Highway Assist”, cảnh báo làn đường, cảnh báo điểm mù, nhận diện biển báo… Nếu khách hàng muốn chiến mã của mình hoàn hảo hơn, họ hoàn toàn có thể nâng cấp phiên bản S tiêu chuẩn thành những biến thể cao cấp hơn, ví như GranLusso và GranSport.

Hiện tại bản GranLusso được tích hợp một bộ bodykit cùng màu thân xe, trong đó gồm có ốp cản trước, sau và hai bên hông. Song song với đó, xe còn có bộ la zăng hợp kim thể thao có kích thước 19 inch. Không gian nội thất được bọc bằng chất liệu da Nappa cao cấp màu trắng cùng ốp gỗ trang trí.

Còn ở bản GranSport tỏ ra mạnh mẽ và ấn tượng hơn với những họa tiết độc đáo như sơn đen bóng, má phanh sơn đỏ nổi bật, đi kèm với bộ la zăng hợp kim 20 inch. Nội thất gồm có ghế thể thao, ốp bàn đạp cũng như các họa tiết khác được trang trí bằng kim loại.

—>> Xem thêm Maserati Quattroporte S Q4 2019 tại MaseratiVN

Bài viết tương tự