Bạn muốn tìm một đơn vị thi công cầu thang kính đáng tin cậy để yên tâm giao công trình. Nhưng bạn không có thời gian để đi tìm hiểu tất cả các đơn vị thi công để chọn ra được đơn vị thi công nào uy tín. Sau đây, chúng ta sẽ cùng tham khảo đơn vị thi công cầu thang kính tại Ninh Bình ngay nhé

Quy trình lắp đặt cầu thang kính

Quy trình thi công, lắp đặt cầu thang phải đảm bảo cẩn thận, tỉ mỉ, đo đạc chính xác các khoảng cách. Thường thì các đơn vị thi công sẽ tuân thủ theo các bước sau: 

Bước 1 : Tiến hành đo đạc, khoan lỗ, đặt số lượng kính với đơn vị thi công.

Bước 2: Thì công lắp đặt trụ cầu thang. Nếu bạn thiết kế cầu thang kính không trụ thì sẽ tiến hành đo đạc khoan lỗ bắt pad.

Bước 3: Tiến hành lắp kính vào lan can cầu thang.

Bước 4: Lắp tay vịn

Bước 5: Kiểm tra và hoàn thiện

Trên đây là những bước thi công cầu thang kính cơ bản nhất. Bạn cần phải nắm rõ để theo dõi quá trình thi công của đơn vị. Hoặc có những lựa chọn thời gian thi công hợp lý.

Báo giá các loại cầu thang kính

Khi bạn đã xác định được kích thước, kiểu dáng và phụ kiện thiết kế bạn mới có thể tính được giá thành thi công cầu thang kính. Thường dao động trong khoảng từ 1.200.000 vnđ – 2.000.000 vnđ. Có 2 kiểu tính giá cầu thang kính là tính theo mét dài và tính theo giá từng vật liệu. 

Tham khảo thêm bảng báo giá thi công cầu thang kính tại Ninh Bình: https://gianguyenglass.vn/bao-gia-thi-cong-cau-thang-kinh-tai-ninh-binh/

Đơn vị thi công cầu thang kính tại Ninh Bình

 

Nội thất Gia Nguyễn là đơn vị thi công có tiếng tại miền Bắc. Các công trình thi công đều được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn.Tất cả các vật liệu của chúng tôi đều sử dụng sản phẩm 100% hàng chính hãng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn.

Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo, đội ngũ thiết kế có kinh nghiệm làm việc phong phú, đưa ra những ý tưởng mới mẻ phù hợp với ngôi nhà của bạn. Để đưa đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chúng tôi không ngừng cải tiến mẫu mã cho phù hợp với xu thế thị trường. Các mẫu thiết kế của chúng tôi thay đổi linh hoạt theo từng yêu cầu cụ thể của khách hàng.

Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ thi công an toàn thì còn chờ gì mà không đến với Nội thất Gia Nguyễn. Hãy đến và trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất của chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết liên hệ 0969 33 38 35 để được hỗ trợ.

Tham khảo thêm:

 

Thi công cầu thang kính tại Bắc Giang

Bài viết tương tự