Nơi tổ chức lễ cưới hay trang trí tiệc cưới tại nhà, cặp đôi cần tìm cho mình màu sắc chủ đạo có thể là màu sắc ưa thích hoặc hợp phong thủy… Do đó , khi đến nhà hàng để tìm hiểu nơi tổ chức tiệc cưới , như nhà hàng tiệc cưới Callary đã thiết kế sẵn 4 tone màu chủ đề ý nghĩa.
Đặc biệt màu sắc chủ đề cho buổi lễ vu quy- tân hôn khá quan trọng ,không chỉ mang lại không gian ý nghĩa mà còn thể hiện sự tươi mới và hạnh phúc  . Tùy vào ý tưởng và lựa chọn của đôi tân hôn , mà Callary có nhiều tone màu lựa chọn  như đỏ , vàng, xanh lục , tím ,xanh da trời ,đặc biệt chúng tôi có gói sweet Wedding với sắc hồng nhẹ nhàng được nhiều cô dâu chọn lựa . Màu hồng tượng trưng cho  sự ngọt ngào trong tình yêu luôn là những điều làm trái tim các cô gái xao xuyến. Tổng quan mang lại sự ấm cúng và khó cô gái nào có thể cưỡng lại nổi một không gian cưới ngọt ngào đến thế!
Đến với gói trang trí Sweet Wedding, cặp đôi sẽ có được không gian nhẹ nhàng và sâu sắc , đây cũng là điệu mà Callary  muốn nhắn nhủ tới chủ nhân bữa tiệc cũng như những quan khách. Quan khách sẽ thấy tự hào và ấn tượng với sự ngọt ngào và lãng mạn được trau truốt trong  những bông hoa hồng tươi tắn, trong rèm phủ màu tím bí ẩn,hệ thống âm thanh và  ánh sáng dịu dàng phủ lên khiến cả căn phòng mang một vẻ đẹp mơ màng…
Các cặp đôi khi đến tìm hiểu tại Callary thì  những gói trang trí đẳng cấp trị giá 20 triệu này được Callary Wedding & Event dành tặng hoàn toàn cho những khách hàng đặt tiệc trong mùa cưới này. Đội ngũ có  tay nghề chuyên môn cao , trang trí tiệc cưới tại Callary không hề làm bạn thất vọng mà  luôn mang đến  cho quý khách không gian sang trọng và ý nghĩa , để lại khoảnh khắc khó quên trong đời, hai nhân vật chính nhe chìm trong thế giới cổ tích mang lại dấu ấn khó quên trong ngày trọng đại .
Cánh hồng sắc hồng dịu nhẹ cũng là ưu điểm dể bạn dễ dàng phối trang phục và chụp hình tạo được điểm nhấn cho cô dâu hơn  không kén tuổi, người lớn tuổi kị màu sắc . Ở thì hiện tại , các nhà thiết kế thường thiết kế cho đầm cô dâu hay không gian tiệc cưới thêm có thêm điểm nhấn xen lẫn sắc hồng nhạt như tím, trắng … mang phong cách Tây hơn
Đây là một trong những món quà nằm trong chương trình khuyến mãi “Heart to Heart” bao gồm cả tặng 1 triệu/ bàn tiệc cho thực đơn Premium Menu, gói đồ uống cùng nhiều phần quà giá trị khác.
Bài viết tương tự