goi-y-phong-cach-thiet-ke-noi-that-nha-pho-hien-dai-tai-can-ho-ha-dong-2

Với mục tiêu giúp các khách hàng của mình có một tổ ấm đẹp như mơ và bằng cả tâm huyết, Ividesign xin giới thiệu đến các bạn phong cách thiết kế nội thất nhà phố kết hợp phong cách công nghiệp độc đáo. Hi vọng gợi ý này sẽ mang đến cho không gian nhà bạn hơi thở hiện đại, biến những bức tường thô ráp thành những thanh nam châm ma mị thu hút, gắn kết các thành viên trong gia đình.

Không gian rộng rải

Thiết kế nội thất nhà phố mang đến cho các bạn là thiết kế với không gian mở. Trừ khu vực phòng ngủ thì hầu như không có sự phân chia rạch ròi giữa các phòng sinh hoạt chung.

Gợi ý phong cách thiết kế nội thất nhà phố hiện đại tại Căn Hộ Hà Đông

Đứng ở bất cứ góc nhà nào bạn cũng có thể thấy được hoạt động của các thành viên trong gia đình mình, tạo sự gắn kết có thể nói là hiếm hoi trong quỹ thời gian 24h của một ngày.

Ividesign sử dụng tone màu chủ đạo cho thiết kế này là màu trắng tinh khiết của nền gạch, của tường nhà kết hợp với màu tự nhiên của gỗ ở những chi tiết nội thất. Chất liệu gỗ công nghiệp không chỉ mang lại vẻ đẹp hài hòa, nhẹ nhàng cho cả căn nhà mà còn mang đến cảm giác ấm cúng, cảm thấy gần gũi hơn.

Gợi ý phong cách thiết kế nội thất nhà phố hiện đại tại Căn Hộ Hà Đông

Cửa ra vào trở nên sinh động hơn nhờ sự sắp xếp khéo léo của những ngăn tủ ngay bên phải chạy thành hình chữ L. Chủ nhân có thể thỏa sức sáng tạo và thể hiện sự tinh tế của mình chỉ với 1 chậu cây, những quyển sách hay một vật trang trí yêu thích. Với không gian nhà nhỏ nên chi tiết này được sáng tạo, tích hợp thêm gương soi và hộc để đồ vô cùng tiện lợi.

Chiếc đàn piano sơn đen bóng cùng chiếc ghế sofa nhỏ xinh nổi bật, được bố trí gọn vào một góc nhà. Có thể gọi đây là góc nghệ thuật, là nơi để các con thể hiện tình yêu âm nhạc của mình, mẹ cũng thể hiện tình yêu hội họa với những tác phẩm khổ lớn treo trên tường. Một thiết kế nội thất nhà phố với khung cảnh lãng mạn vô cùng.

Gợi ý phong cách thiết kế nội thất nhà phố hiện đại tại Căn Hộ Hà Đông

Tận dụng bờ tường của phòng ngủ, liền mạch với bàn ăn là một không gian thư giãn cho cả gia đình với thiết kế khá đơn giản. Bộ ghế salon nhỏ với tone màu xám dường như nổi bật hơn nhờ điểm thêm chút sắc vàng, đen, trắng trên những chiếc gối tựa. Chiếc bàn tròn trắng với thiết kế lạ mắt, phối hợp ăn ý với màu sắc của cả căn phòng.

Nghệ thuật giải trí

Chưa hết, nhìn tổng thể khu vực tiếp khách bạn sẽ thấy Ividesign cố tình đặt vào bức tranh toàn cảnh những đường chéo ngang dọc đan xen ở chiếc đèn trần mang lại cảm quan hình học ấn tượng.

Gợi ý phong cách thiết kế nội thất nhà phố hiện đại tại Căn Hộ Hà Đông

Chiếc ti vi màn hình phẳng được treo ngay ngắn trên tường tiết kiệm không gian cho căn hộ có diện tích khiêm tốn. Góc bên dưới còn được tận dụng bố trí thêm các hộc tủ chứa đồ mang đến không gian gọn gàng, ngăn nắp.

Góc thư giãn có view vô cùng đẹp mắt, xanh mướt với màu xanh của những chậu hoa ngoài lan can. Đây là nơi lấy gió, lấy sáng của cả căn hộ. Chỉ cần kéo tấm cửa kính qua một bên là cả âm thanh, không khí nhộn nhịp của thành phố đã tràn vào nhà.

Gợi ý phong cách thiết kế nội thất nhà phố hiện đại tại Căn Hộ Hà Đông

—>> Xem thêm: Thi công nội thất phòng ngủ kết hợp bàn làm việc sáng tạo tại Him Lam Phú An

Bài viết tương tự