Google bác bỏ tin đồn việc gỡ bỏ lệnh cấm với tiền điện tử

Google đã công bố vào đầu năm rằng nó sẽ không còn cho phép quảng cáo liên quan đến tiền điện tử, tỷ giá hối đoái trên nền tảng của nó nữa. Nỗi sợ của nó là những kẻ xấu sẽ cố gắng quảng bá các chương trình lừa đảo liên quan đến tiền điện tử.

Trong việc đưa ra thông báo đó, Google đã tham gia cùng Facebook và Twitter trong việc thực hiện các lập trường chống tiền mã hóa.

Tuy nhiên, vào tháng 6, Facebook đã thông báo rằng nó sẽ đảo ngược lệnh cấm của nó đối với các quảng cáo với tiền điện tử.

Có một sự thay đổi về “trung tâm” đằng sau những tin đồn, rằng Google cũng đang xem xét lại những chính sách của họ. Có một bức ảnh chụp màn hình từ một người dùng Reddit đã tuyên bố “Google mang quảng cáo Coinbase trở lại!”.

Google đang, và sẽ tạo ra những thảo thuận sôi nổi trong không gian tiền điện tử, tỷ giá usd bidv cho đến cuối năm và hứa hẹn sẽ có ít nhất một lĩnh vực đáng chú ý đặc biệt.

Chỉ từ việc đổi tên AdWords của Google thành Google Ads trong tuần này, mà các trang báo đang đưa ra hàng loạt các báo cáo khẳng định rằng lập trường chống tiền mã hóa của Google không áp dụng cho dịch vụ này. Nó có. 

Cái tát từ phía Google

Google đã thực hiện một số bước mà các nhà quan sát coi là nỗ lực của gã khổng lồ để tránh mặt tối của không gian tiền mã hóa.

Xem thêm tỷ giá techcombank

Ví dụ, tuần này nó đã loại bỏ MetaMask — một ví Ethereum trên trình duyệt — từ Cửa hàng Google Chrome trực tuyến. Động thái này đã gây ra một sự hoảng loạn bên trong cộng đồng, và thậm chí MetaMask đã cố gắng chống lại việc loại bỏ nó.

Xem thêm các tỷ giá khác: https://tygia.vn/ty-gia/techcom
https://tygia.vn/ty-gia/shb
https://tygia.vn/ty-gia/sacombank
https://tygia.vn/ty-gia
https://tygia.vn/ty-gia/vietcombank
https://tygia.vn/ty-gia/vietin
https://tygia.vn/ty-gia/bidv
https://tygia.vn/ty-gia/exim
https://tygia.vn/ty-gia/dab
https://tygia.vn/ty-gia/hsbc
https://tygia.vn/ty-gia/mbbank

Bài viết tương tự