1

Dường như phiên bản hiện tại của Hyundai i10 đang dần khiến nhiều người cảm thấy nhàm chán và bắt đầu lỗi thời, hơn nữa xe đã không còn đáp ứng được xu hướng tiêu dùng của thị trường. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Hyundai Trường Chinh đã biết được rằng, hãng đã nhanh chóng giới thiệu phiên bản mới của xe đến người hâm mộ.

Thiết kế

Không thể phủ nhận rằng, thế hệ mới của mẫu xế hộp này nhận được những đường nét chi tiết thiết kế thời trang hơn hẳn. Đi kèm với đó, với sự đổi mới đó của thương hiệu xe Hàn Quốc đã tiếp tục nhận được cơn mưa lời khen, gặt hái khá nhiều thành công tại thị trường Ấn Độ.

Trong vòng 3 tháng kể từ khi ra mắt phiên bản mới của chiến mã này, Hyundai cho biết họ đã thu về được con số khá ấn tượng, với tổng con số được tiêu thụ tại thị trường Ấn Độ đạt được hơn 33.000 xe, sản phẩm này còn đang vững vàng là 1 trong top 5 xe hơi bán chạy nhất trên thị trường.

Dù rằng sở hữu cho riêng mình cái tên là xe Hyundai Grand i10 sedan 2018, nhưng quả thật khi được so sánh với người tiền nhiệm được biết đến với cái tên Hyundai i10, thì hiển nhiên Grand i10 không có bất cứ một mối liên hệ nào đến nhau. Có thể khẳng định một điều rằng, Grand i10 thời trang và hiện đại hơn hẳn.

Xe nhận được thiết kế dài hơn, rộng hơn và chiều cao gần đủ để vươn lên thành dòng xe SUV. Thiết kế của xe xuất hiện khá nhiều cải tiến, trong đó có đèn pha sắc nét đi theo ngôn ngữ thiết kế “điêu khắc dòng chảy”, lưới tản nhiệt lớn hơn trước, đầu xe thu hút ánh nhìn hơn nhờ và nét đổi mới xung quanh đèn sương mù.

Hàng ghế sau hiện đại hơn nhờ được tích hợp những lỗ thông hơi điều hòa không khí, tại đây còn xuất hiện thêm hai cổng sạc 12V cho hàng ghế trước lẫn hàng ghế sau. Khoang hành lý của mẫu xế hộp này được mở rộng hơn trước, cao hơn hẳn so với nét thiết kế của i10.

Động cơ

Nét thu hút được nhiều sự chú ý khác trên mẫu ô tô mới toanh này nữa, chính là việc thương hiệu Hàn đã bắt đầu áp dụng mọi ưu điểm của loại động cơ sử dụng máy dầu diesel U2 hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu hơn trước, mang đến công suất cực đại lên đến 71 hp, đáp ứng những tiêu chuẩn khí thải Euro V tốt nhất.

Song song với đó, hãng còn mang đến sự lựa chọn khác là động cơ xăng Kappa 2 dung tích khoảng 1.2 lít. Nhiều chuyên gia khẳng định rằng, Hyundai Grand i10 là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu cùng với hiệu quả về sức mạnh mà động cơ này mang đến.

Với những lợi thế và ưu điểm trên, mức tiết kiệm nhiên liệu bình quân mà xe đạt được là 24 km/lít dành cho động cơ diesel, còn động cơ xăng hơi thấp hơn chút ít với 18.9 km/lít.

Dòng xe này đang được trang bị khá nhiều chức năng và tiện nghi hiện đại, trong đó không thể nào không nhắc đến dàn âm thanh Mp3 2-Din kết nối đến Bluetooth kèm với bộ nhớ trong 1GB. Ngoài ra, còn có thêm hệ thống điều khiển thông minh với nút khởi động Start/Stop Engine, vô lăng đa chức năng, điều khiển bằng âm thanh, gương chỉnh điện, cảm biến hỗ trợ đỗ xe…

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/

Bài viết tương tự