1
Có thể thấy được, hầu như những mẫu xe có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp để đi lại trong đô thị thì dòng hatchback dường như chiếm ưu thế hơn hẳn ở thị trường nước ta. Theo nhận định của Hyundai Trường Chinh, sau đây là sẽ những dòng xe được nhiều người dùng chú ý nhất trong thời gian vừa qua.
Kia Morning
Là một trong những chiến mã hàng đầu đến từ KIA, dường như Kia Morning là mẫu hatchback nhận được nhiều đồn đoán là mẫu xe ăn khách nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Mẫu xế hộp này đang được Trường Hải lắp ráp và phân phối chính thức với mức giá khởi điểm từ 290 đến 390 triệu đồng.
Về mặt thiết kế, Morning 2018 có sự đổi mới rõ rệt ở phần mặt ca lăng với khi có cụm lưới tản nhiệt cùng với hốc đèn sương mù tách biệt. Còn lại, hãng vẫn giữ nguyên vẹn lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng, đèn LED chạy ban ngày cùng đèn pha tự động projector. Phía sau xe, cản gầm có thêm tấm nệm dạng lưới cùng màu nhôm đính kèm thêm ống xả kép ấn tượng.
Trong khoang lái của mẫu xế hộp này, đã được KIA bổ sung thêm những tông màu khá mới, với ghế ngồi bọc da cao cấp. Bảng táp lô hầu như không xuất hiện sự khác biệt, màn hình cảm ứng có kích thước 8 inch còn tích hợp thêm định vị GPS và kết nối nhanh chóng đến AUX/USB/Bluetooth với điện thoại.
Nhằm cải thiện thêm khả năng vận hành ấn tượng hơn cho Kia Morning 2018 thế hệ mới, nhà sản xuất mang đến cho xe khối động cơ V4 1.25L có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 86 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 120 Nm, cùng với đó là sự hỗ trợ đắc lực từ hộp số tự động 4 cấp.
Hyundai Grand i10
Trong đại gia đình của nhà sản xuất Hàn Quốc, mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai không ai khác chính là Hyundai Grand i10 hatchback 2018. Theo tìm hiểu, ở thời điểm hiện tại mẫu ô tô này có giá bán dao động từ 315 đến 415 triệu đồng dành cho cả 6 biến thể hatchback.
Mặt trước của xe cho người hâm mộ cảm nhận mạnh mẽ sự năng động, linh hoạt tươi mới của xe khi xuất hiện những chi tiết như tấm lưới tản nhiệt với thiết kế dựa theo họa tiết tổ ong quen thuốc. Cùng với đó, xe còn sở hữu những trang bị được kết hợp với những chất liệu nhựa tối màu cứng cáp và sắc nét.
Về phần thiết kế nội thất của xe, Hyundai Grand i10 hatchback sử dụng đến tận 2 tông màu tương phản với nhau. Nhờ điểm mới lạ này đã khiến xe thu hút hơn trong mắt người tiêu dùng, hơn hết nó còn mang đến không gian thoải mái dành cho những người ngồi trên xe.
Song song với đó, mẫu xế hộp này còn được bổ sung hàng loạt tiện nghi, trang thiết bị giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn về mặt thông tin và giải trí. Trong đó, không thể nào không nhắc đến màn hình cảm ứng kích thước 7 inch, hệ thống dẫn đường rất dễ sử dụng, bản đò đi kèm với dịch vụ ăn uống…
Về mặt sức mạnh của mình, Grand i10 có đến 2 tùy chọn động cơ, trong đó gồm có công nghệ Kappa 1.0L mang đến khả năng công suất đạt đến 66 mã lực, mô men xoắn khoảng 94 Nm, bản 1.2L có công sất 87 mã lực và mô men xoắn khoảng 120 Nm. Cả hai biến thể này, đều được sử dụng hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp.
Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/
Bài viết tương tự