1

Theo như những gì đại lý Chevrolet Trường Chinh được biết, Chevrolet Colorado là một trong những mẫu bán tải đầu tiên được nhập về nước từ hồi cuối tháng 4 và sẽ bắt đầu mở bán trong tháng 5. Bất ngờ hơn, giá xe đã được giảm đáng kể cùng với những người anh em khác trong gia đình Chevrolet.

Chevrolet Colorado

Trong khi đó, các chiến mã đối thủ khác trong phân khúc hiện đang chỉ rục rịch lên kế hoạch đưa sản phẩm về nước, theo đúng dự định ban đầu phải đến tháng 8 hoặc tháng 9 mới bắt đầu phân phối trở lại thị trường.

Tạo nhiều bất ngờ lớn, General Motor Việt Nam vẫn mạnh tay thay đổi giá bán của mẫu bán tải này, với ưu đãi dành cho khách hàng mua xe từ 30 đến 50 triệu đồng tùy bản. Riêng phiên bản số sàn 1 cầu mới, vẫn được Chevrolet giữ nguyên giá bán với mức niêm yết ban đầu là 651 triệu đồng.

Nét nổi bật nhất hiện diện trên ô tô Colorado 2018 tại Việt Nam chính là việc hãng Mỹ lắp ráp cho mẫu pick up động cơ dầu có khả năng tăng áp 2.5L VGT có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 180 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 440 Nm, dùng để thay thế cho cỗ máy 2.8L cũ trước đó của các phiên bản tiền nhiệm.

Theo nhiều nguồn thông tin chính thức từ phía General Motor cho hay, tuy thông số kỹ thuật thấp hơn hẳn, nhưng chiến mã này lại mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá tinh tế.

Chevrolet Trailblazer và Chevrolet Cruze

Dòng xe tân binh trong phân khúc SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer 2018 đã có tháng 5 khá rực rõ khi lần đầu tiên nhận được những thành công không ngờ đến dù chỉ mới chính thức xuất hiện tại Việt Nam chưa bao lâu.

Mặc dù phải chạm trán đến ông lớn Toyota Fortuner, nhưng với việc chưa đươc phân phối chính thức nên General Motor vẫn hào phóng giảm giá bán của xe từ 30 đến 50 triệu đồng trong tháng 7 này. Hiện tại, mức giá sở hữu dòng xe này khởi điểm chỉ từ 809 – 995 triệu đồng.

Tiếp tục giữ vững mức giảm giá 50 triệu đồng trong tháng 7 này, tuy nhiên Chevrolet Cruze vẫn chưa nhận được những nâng cấp mới từ nhà sản xuất Mỹ. Vì thế, rất đáng buồn khi mẫu sedan hạng C này lại tiếp tục đội sổ 10 sản phẩm không có doanh thu như mong đợi.

Trong phân khúc, các mẫu mã khác lại đang ngày càng thay đổi và làm mới bản thân, ví như Toyota Corolla Altis và Kia Cerato đã có doanh số bán hàng đáng mơ ước nhờ những nâng cấp đáng tiền.

Chevrolet Aveo, Captiva REVV và Spark

Cả Chevrolet Aveo và Chevrolet Captiva REVV đều nhận được mức giá giảm khoảng 60 triệu đồng. Chevrolet Spark cũng không kém cạnh khi có 3 mức giảm khác nhau dành cho 3 phiên bản, nếu như bản Duo LS và LS giảm đến 30 và 40 triệu, thì ở bản LT có mức giá giảm 60 triệu đồng.

Nếu xét về mặt thương hiệu, Chevrolet khó lòng nào có thể vượt mặt được những tên tuổi lớn đến từ thị trường Nhật Bản, nhưng việc thường xuyên cập nhật giá bán mới đã giúp cho các sản phẩm của hãng được chú ý hơn, hướng đi trực tiếp vào chi phí của khách hàng của General Motor dường như khá phát huy tác dụng đến khách hàng Việt.

Cùng với đó, việc General Motor chung nhà với Vingroup chắc chắn sẽ mang đến nhiều kỳ vọng cho ngành công nghiệp xe hơi nước ta, đây sẽ là cú chuyển mình đầy tiềm năng của nhà sản xuất Hoa Kỳ tại nước ta.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/

Bài viết tương tự