1

Việc lựa chọn một sản phẩm máy chạy bộ như ý với bản thân là điều dễ dàng, nhưng liệu tìm hiểu được nguyên nhân và cách khắc phục các hư hỏng trên máy chạy bộ lại có dễ dàng hay không, hãy cùng Trung tâm sửa máy chạy bộ 24h tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Cách khắc phục

Trong quá trình chúng ta sử dụng các loại máy chạy bộ, chúng tôi khuyên bạn nên đặt máy trên bề mặt bằng phẳng. Vậy nếu bề mặt bạn chọn lại không hề bằng phẳng, thì cách tốt nhất chính là lót ngay chân máy nhằm mục đích ngăn chặn các động cơ và vành đai, tránh mất cân bằng.

hieu-ro-hon-ve-may-chay-bo-cua-ban-p2-1

Hãy là người dùng thông thái và cẩn thận, nên lui chùi máy móc sau những lần tập luyện dù ngắn hay dài. Đầu tiên ta cần một miếng vải ẩm để loại bỏ đi các mồ hôi, vì muối trong mồ hôi sẽ ăn mòn và gây ra hiện tượng rỉ sét, làm ảnh hưởng hư hại đến các hệ thống dây điện theo thời gian, ăn mòn các thiết bị máy.

Ta cần phải bôi trơn bàn chạy, nếu như bộ phận này luôn được bôi trơn hợp lý sẽ đảm bảo được việc nâng cao hiệu suất của máy tập, đồng thời làm giảm cấp độ thường đến thành phần quan trọng của máy, thường thì máy tập phải được bôi trơn ngay tại các nhà máy.

Nếu muốn luôn bền bỉ và hoạt động ổn định, cứ trung bình trải qua thời gian luyện tập 30 phút cho một lần, khoảng 5-6 km/h, 3 lần một tuần dành cho hai người ta nên bôi trơn 4 đến 6 tháng, nếu kỹ hơn ta có thể làm phép toán tự điều chỉnh thời gian bôi trơn dựa vào cường độ của máy tập sử dụng.

hieu-ro-hon-ve-may-chay-bo-cua-ban-p2-2

Vị trí thích hợp nhất để đặt loại máy chạy bộ tại nhà, là những nơi đạt được độ ẩm phải dưới 90%, nhiệt độ thích hợp nhất nên nằm trong khoảng từ 15 độ C cho đến 35 độ F.

Nên tự sửa chữa hay không

Nếu bạn đang sở hữu một cỗ máy chạy bộ và trong quá trình sử dụng mà không muốn máy hư hỏng, thì tốt nhất bạn nên tuân thủ những điều sau. Với các loại máy sử dụng trong gia đình, cách tốt nhất bạn nên chia thời gian tập đều ra, với 45 phút thì mỗi người nên tập 15 phút để đảm bảo tuổi thọ của động cơ, đồng thời duy trì bảo dưỡng động cơ 6 tháng 1 lần.

Với các loại Máy chạy bộ phòng Gym, hãy tự ý thức hay nhắc nhở mọi người nên chia sẻ mỗi người chỉ nên tập 10 phút và chuyển các bài tập sang một thiết bị khác, nhằm mục đích đảm bảo động cơ trong quá trình sử dụng. Lưu ý quan trọng hơn, hay dành ra khoảng thời gian 2 tháng cho một lần bảo dưỡng toàn bộ thiết bị vì mật độ sử dụng quá nhiều.

hieu-ro-hon-ve-may-chay-bo-cua-ban-p2-3

Nếu không đủ khả năng để tự tay Sửa chữa máy chạy bộ tại nhà, bạn cũng không nên quá lo lắng vì Trung tâm sửa máy 24h sẽ giúp bạn điều đó, với kinh nghiệm làm việc lâu, uy tín hàng đầu có mặt tại khắp thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận với giá cả phải chăng.

Hơn nữa trung tâm còn cung cấp khá nhiều các loại máy chạy bộ đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới, chúng tôi đảm bảo rằng quyền lợi của bạn khi mua hàng tại đây luôn được nâng cao, mọi hư hỏng và thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp khi đến với trung tâm chúng tôi.

Tổng hợp và biên tập
http://suamaychaybo24h.vn

Bài viết tương tự