1

Vinh dự nhận được giải thưởng “Nhà phân phối của năm”, đánh dấu lần thứ ba Hyundai Thành Công nhận giải thưởng này tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Hyundai Sài Gòn đã biết được rằng tập đoàn này đã có nhiều cống hiến cho nền công nghiệp xe hơi nước ta, đưa thị trường ô tô ngày càng phát triển hơn.

Ba năm liên tiếp nhận giải

Ngay tại Hội nghị Nhà phân phối khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2018 vừa được diễn ra vừa qua, Hyundai Thành Công là một trong những ông lớn vinh dự trở thành “Nhà phân phối của năm” và nhận giải thưởng từ Hyundai Motor trước sự vui mừng đặc biệt.

Trong 1 năm qua, Hyundai Thành Công luôn được Hyundai Motor công nhận và đánh giá là một trong những nhà phân phối có thành tích khủng, khi bỏ lại phía sau hơn 28 đối thủ tại châu Á – Thái Bình Dương. Song song với đó, doanh nghiệp này còn nhận được thêm nhiều giải thưởng danh tiếng khác.

Trong khoảng thời gian từ 2014 – 2015, nhà phân phối này còn liên tiếp nhận được những giải thưởng danh giá khác mà Hyundai Motor dành trọn niềm tin trao tặng.

Phát biểu trước hàng ngàn người có mặt tại buổi lễ này, Tổng giám đốc của Hyundai Thành Công vui mừng tâm sự rằng, ông đã rất vinh dự và tự hào khi đại diện cho doanh nghiệp lên nhận giải thưởng quý giá này. Đây là kết quả minh chứng cho chặng đường dài mà doanh nghiệp đã không ngừng phấn đấu để có được kết quả như ngày hôm nay.

Trong thời gan sắp đến, chắc chắn họ sẽ tiếp tục đặt mục tiêu mới lấy khách hàng làm trung tâm. Tất cả mọi nguồn vốn, đầu tư và phát triển của hãng sẽ hướng đến những chất lượng hoàn hảo nhất để dành cho khách hàng Việt Nam các trải nghiệm mà họ chưa từng biết đến.

Phần thưởng xứng đáng

Ông cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến người tiêu dùng Việt đã luôn tin tưởng và những mẫu mã như xe Hyundai Elantra 2018, SantaFe, Tucson… Kèm theo đó, là lời biết ơn sâu sắc đến các CBCNV Hyundai Thành Công đã chung sức hoàn thiện công sức đưa tên tuổi của doanh nghiệp đi lên trong suốt thời gian qua.

Trong năm 2017, đánh dấu là một năm đầy thử thách và sóng gió với thị trường xe hơi nước ta. Điều đó đã làm Hyundai gần như gặp nhiều khó khăn, sụt giảm 15% doanh số so với 2016, chỉ tiêu thụ được 30.800 xe, nhưng họ vẫn vươn lên vị trí thứ 2 trong phân khúc xe du lịch nước ta, lấy về 18% thị phần.

Trong cuộc hội nghị nhà phần phối khu vực châu Á – Thái Bình Dương được Hyundai tổ chức, đây là sự kiện thường niên với mục đích chính là chia sẻ thông tin chung của hãng với các nước trong khu vực và trên thế giới. Thậm chí, những chiến lược mới và các kế hoạch về sản phẩm mới đều được chia sẻ trực tiếp tại đây.

Đến với hội nghị này, Hyundai Motor sẽ đưa ra nhận xét, đánh giá hầu hết các nhà phân phối đến tham dự, đồng thời xét trao giải dựa trên nhiều tiêu chí. Theo đó, mõi năm chỉ có duy nhất một đại lý nhận được giải thưởng danh giá này và Hyundai Thành Công là một trong những gương mặt phân phối hoàn hảo về mọi mặt trong suốt 3 năm qua.

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/

Bài viết tương tự