1
Sau hơn một tháng có mặt tại Geneva Motor Show trong thời gian vừa qua, Hyundai Trường Chinh đã biết thế hệ thứ ba của dòng xe Hyundai Tucson 2018 đã vượt qua Đại Tây Dương để góp mặt vào New York International Auto Show đang được diễn ra tại thị trường Hoa Kỳ.
Kiểu dáng và động cơ
Về mặt phong cách thiết kế, có thể thấy dòng xe này mang trong mình những đường nét chi tiết không khác là bao so với mẫu Tucson Euro-Spec trước đó, duy nhất điểm khác biệt nằm ở xe chính là sự đổi mới về vị trí của dãy đèn LED ban ngày mặc định dành cho phiên bản lần này.
Trong khi đó, các DRL khác của mẫu thiết kế dành cho thị trường châu Âu thì gần như được lắp đặt ngay dưới bộ phận đèn sương mù, thì ở biến thể sản xuất được dành riêng cho thị trường Mỹ lại có cách sắp xếp các vị trí của dãy đèn LED chạy ban ngày ở vỏ đèn sương mù.
Thế hệ tiếp theo của Hyundai Tucson 2018 có được cụm lưới tản nhiệt khá mới mẻ, với kiểu dáng lục giác bắt mắt, được bổ sung thêm đèn LED 2 bên. Song song với đó, xe còn có thêm bộ mâm xe được làm từ hợp kim nhôm 19 inch, phần đuôi xe không kém cạnh khi được tích hợp thêm đèn LED và ống xả được mạ crom tinh tế.
Trở lại với thị trường Mỹ lần này, hãng đã mang đến cho xe trái tim hoàn toàn mới, với 2 sự lựa chọn động cơ 2 lít 4 xi lanh, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 164 mã lực và mô men xoắn đạt 205 Nm, kèm theo đó là động cơ Gamma 1.6L có khả năng tăng áp, mang đến sức mạnh công suất 175 mã lực và mô men xoắn 264 Nm.
Nếu như Hyundai cho động cơ 2 lít được sử dụng chung với hộp số tự động 6 cấp, thì ở động cơ 1.6 lít còn lại sẽ được tích hợp thêm hộp số ly hợp kép 7 cấp. Gần như tất cả đều đươc lắp đặt cho hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, để cải thiện khả năng vận hành vượt trội hơn nữa.
Nội thất và tiện nghi
Bên trong khoang cabin của xe cũng rất sang trọng, có khá nhiều trang thiết bị được làm từ chất liệu cao cấp và xuất hiện hầu hết các vị trí trong khoang lái. Xe còn có cửa sổ trời, ghế trước được trang bị hệ thống thông gió. Ngoài ra, xe còn có bộ phận cốp mở tự động bằng điện mang đến sự sang trọng và tiện ích hơn cho xe.
Không chỉ dừng lại ở đó, ở phần tiện nghi còn có sự hiện diện của hệ thống giải trí đa phương tiện gồm màn hình cảm ứng LCD tiêu chuẩn theo công nghệ Siri Eyes Free của Apple, bên cạnh đó còn có thêm tùy chọn màn hình cảm ứng kích thước 8 inch, dàn âm thanh chất lượng cao 8 loa.
Trở lại với phiên bản mới này, nhà sản xuất Hàn Quốc mang đến cho người tiêu dùng các gói tùy chọn đi kèm như: hệ thống phanh khẩn cấp, phát hiện người đi bộ, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo khi lùi…
Không chỉ dừng lại đó, Hyundai còn lắp ráp thêm cho đứa con tinh thần của mình công nghệ Blue Link độc quyền, cho phép điều khiển xe thông qua đồng hồ thông minh. Với công nghệ hoàn toàn mới này, khách hàng sẽ thảnh thơi hơn khi nổ và tắt máy, tìm vị trí xe, mở và khóa cửa, nháy đèn, bấm còi… ở vị trí từ xa.
Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/
Bài viết tương tự