Với một mẫu xe nằm ở phân khúc bình dân nhưng lại bền như Honda City thì không có gì bất ngờ khi nó luôn được săn đón kể từ khi về nước. Hiện nay nó có mặt và là 1 trong những mẫu xe bán chạy nhất tại Honda ô tô Phước Thành.

Trong khi nhiều hãng xe vẫn đang chật vật làm sao để “con cưng” của mình được trang bị tốt nhất thì Honda City đi trước 1 bước với một mẫu xe hạng B đầy đủ những trang bị cao cấp chỉ có những xe hạng sang.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên nhiều người đã bị ấn tượng bởi cụm đèn pha với thiết kế mới hoàn toàn. Ở bản tiêu chuẩn được hãng trang bị đèn LED chạy ban ngày, còn đèn pha LED sẽ là trang bị tùy chọn.

Nội thất của Honda City cũng là 1 điểm đáng giá khi đề cập đến mẫu xe này. Nội thất xe được sử dụng chủ yếu là chất liệu hợp kim xám, có thêm đèn LED chiếu sáng. Ngoài ra còn có những công nghệ tiên tiến như chức năng mở xe không dùng chìa, khởi động bằng nút bấm, hệ thống hiển thị thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch kết nối với Apple CarPlay và Android Auto, camera lùi đa góc chiếu và nút vặn điều chỉnh âm thanh.

Sở hữu màn hình 6,8 inch Honda City mới có khả năng kết nối khá dễ dàng với các thiết bị điện thoại nhờ USB, AUX, bluetooth và cả cổng HDMI.  Sự trang bị hệ thống 8 loa xung quanh xe bao gồm cả loa subwoofer giúp cho tài xế dễ dàng giao tiếp với những khách hàng ở hàng ghế sau và đồng thời giúp cho mọi người có thể thư giãn với những giai điệu mà mình yêu thích.

City 2018 vẫn giữ nguyên khối động cơ 1.5L VTEC, 4 xi-lanh cho công suất lớn. Sức mạnh động cơ này được truyền tới bánh trước thông qua hộp số vô cấp CVT. Đồng thời hệ thống điều khiển hành trình (cruise control) phát huy tác dụng hỗ trợ cho người lái, thư giãn hơn trên các cung đường dài.

Bất kể khách hàng nào khi chọn 1 chiếc xe của Honda thì đều được bảo vệ một cách tối đa trước các tình huống bất trắc bởi nhà sản xuất đã trang bị cho các dòng xe của mình những công nghệ an toàn tiên tiến nhất.

Những trang bị an toàn bao gồm hệ thống phanh đĩa được hỗ trợ bởi hệ thống chống bó cứng, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử và hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (ABS/EBD/BA). Đặc biệt là hệ thống cân bằng điện tử VSC hỗ trợ người lái trong việc kiểm soát sự ổn định của chiếc xe trong những trường hợp đánh lái đột ngột, quay đầu xe hay xử lí tình huống trên đường.

Honda còn chu đáo trang bị cho chiếc City mới hệ thống camera lùi với ba góc quay rộng/hẹp khác nhau và  đi kèm với đó là hệ thống cảm biến lùi với bốn vị trí đằng sau xe sẽ, các trang bị này đều nhằm mục đích hỗ trợ và đảm bảo an toàn khi lái xe.

Màn hỉnh của hệ thống giải trí trên Honda City mới được mạnh dạn loại đầu đọc CD/DVD; thay vào đó là khai thác thế mạnh của màn hình cảm ứng, trong đó có việc hỗ trợ cho camera lùi.

Tổng hợp và biên tập

Giaxeotohonda.com

Bài viết tương tự