honda-civic-2016-2

Tháng 3 vừa qua, ngay sau khi đáp ứng được các yêu cầu từ cơ quan chức năng sau Nghị Định 116, Honda Việt Nam đã ngay lập tức đưa về lô xe đầu tiên được nhập khẩu từ Thái Lan với mức thuế 0%. Trong lô xe mới nhập về này, đáng chú ý nhất là các mẫu Civic mới có thêm 2 phiên bản thay vì chỉ 1 bản 1.5 Turbo vào năm ngoái. Như vậy Honda Civic 2018 bán tại Việt Nam sẽ có 3 phiên bản tại Việt Nam, bao gồm: Honda Civic 1.5 Turbo, Honda Civic 1.5G và Honda Civic 1.8 AT. Honda ô tô Phước Thành sẽ cập nhật thông tin cho quý khách hàng:

Về công suất, Honda Civic 1.8 AT 2018 sẽ sử dụông động cơ xăng 1.8 lít i-VTEC, hút khí tự nhiên, có công suất 141 PS ở vòng tua 6.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 174 Nm. Thiết kế này vẫn sẽ sử dụng hộp số CVT giống bản 1.5 Turbo. Giá xe Civic 1.8 AT 2018 cũng sẽ thấp hơn bản gốc 1.5, nghĩa là ngang tầm với sản phầm cạnh tranh Toyota Corolla Altis 1.8G. Tuy nhiên,  lợi thế của nó so với đối thủ là nguồn gốc nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan cùng với thiết kế phá cách và trẻ trung hơn. Đặc biệt, được hưởng lợi từ thuế nhập khẩu 0%, Honda Civic 1.8 AT có nhiều lý do để trở thành mẫu xe gây sốt trong thời gian tới đối với giới trẻ hiện nay

Đánh giá Honda Civic 2018 về ngoại thất

Đây là mẫu xe có kiểu dáng lai giữa sedan và coupe. Nhìn bên ngoài, nắp ca-pô được vuốt xuống thấp dần và phía trên có những đường gân nổi tạo hình cơ bắp cho chiếc xe. Phần lưới tản nhiệt được bố trí một thanh đơn to bản mạ chrome sáng bóng. Về hệ thống đèn pha Full-LED thì có thể thấy mũi xe của Civic khá giống với Accord 2018. Ấn tượng hơn cả là phần đầu xe thay đổi rất nhiều so với đời cũ và nó cũng sang trọng hơn.Phần đèn pha được làm hơi lõm vô một xíu so với mũi xe và nếu bạn nhìn từ bên hông xe sẽ thấy rõ. Cách thiết kế phần đèn pha được làm hơi lõm vô một xíu so với mũi xe vô cùng phù hợp với phong cách thể thao của chiếc xe. Quan sát từ bên hông, mui xe được vuốt dài về phía sau, đến tận điểm cuối của đuôi. Đây là một sự táo bạo và sáng tạo trong thiết kế của Honda làm hài lòng giới trẻ mê xe. Có lẽ hạn chế duy nhất là bánh mâm 17″.Không thể không nhắc tới một chi tiết ấn tượng nữa trên Civic 2018 chính là phần đèn hậu kiểu boomerang. Thiết kế tuyệt đẹp và rất phù hợp với tổng thể của chiếc xe..

Đánh giá Civic 2018 về khả năng vận hành

Honda Civic 1.5 Turbo 2018 Với công suất 170 mã lực, cộng với mô-men xoắn cực đại 220 Nm đạt ở 1.700 vòng/phút, làm cho người ta có cảm giác chiếc Civic dư dả chạy trong phố và thoải mái khi đi đường trường. Tuy nhiên, khi bơm tăng áp được kích hoạt thì chiếc xe hơi giật một xíu và chúng ta cần thời gian để làm quen với việc này. Người dùng có thể sử dụng 2 lẫy chuyển số sau vô-lăng để cảm nhận được tính thể thao và linh hoạt của xe.

Thế nhưng, khi chạy ở tốc độ khoảng trên 50 km/h thôi là đã nghe những tiếng ồn vọng lên từ gầm xe; xung quanh thân xe thì đỡ hơn. Tiếng ồn cũng khá lớn khi xe chạy trên đường cao tốc. Chắc là những chủ nhân của Honda Civic 2018 nên tạo âm gầm để không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn quá nhiều.

Kết: Về tổng thể, Honda Civic 2018 thực sự là một mẫu sedan đẹp, thể thao và mạnh mẽ. Điều khiến khách hàng băn khoăn có lẽ là mức giá của nó hơi cao so với các đối thủ cùng phân khúc dù cho là nó có tốt hơn nhiều. Về phân khúc thị trường, đây là một mẫu sedan dành cho những người trẻ, dưới 40 tuổi, thích một chiếc xe mạnh mẽ trẻ trung, hiện đại

Tổng hợp và biên tập

giaxeotohonda.com

Bài viết tương tự