1
Theo thông tin mà đại lý Honda Phước Thành vừa nhận được, Honda Việt Nam sẽ chính thức bổ sung thêm một phiên bản Honda Civic hoàn toàn mới, với mức giá khá rẻ chỉ dao động khoảng 730 triệu đồng, sản phẩm này đang được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Thái Lan.
Giá bán của các phiên bản
Sau những thông tin chính thức từ phía Honda Việt Nam cung cấp, hãng đã đáp ứng đầy đủ các điều kiện nhập khẩu xe hơi trong Nghị định 116/2017. Chính vì thế, bước kế hoạch tiếp theo của hãng chính là cho các đại lý chính hãng chào hàng nhiều mặt hàng mới toanh.
Theo đó, chiến mã ô tô CR-V 2018 sẽ được bổ sung đầy đủ 3 phiên bản mới với mức giá khởi điểm từ 898 đến 1.080 triệu đồng. Song song với đó, Honda Jazz cũng tiếp tục cập bến thị trường Việt Nam khi có đến 3 phiên bản đi kèm với mức giá từ 512 đến 589 triệu đồng.
Trong khi đó, đáng ghi nhận nhất chính là việc khách hàng Việt sẽ được cung cấp thêm lựa chọn mới nằm trong phân khúc hạng C, khi Honda Việt Nam sở hữu thêm các biến thể giá rẻ của Honda Civic 1.8 CVT, bên cạnh những phiên bản cũ có giá bán 898 triệu đồng.
Nhiều chia sẻ mới đến từ nhân viên bán hàng của hãng cho hay, về cơ bản Honda Civic 1.8 CVT sở hữu phong cách thiết kế ngoại hình không thua kém gì so với bản Turbo đã góp mặt vào thị trường Việt. Dù vậy, trang thiết bị tiện nghi và cả những thông số động cơ sẽ khiến người dùng ngỡ ngàng khi không thua kém bản Turbo là bao.
Cụ thể hơn, sản phẩm mới vẫn đảm bảo được những trang bị an toàn như hệ thống ABS chống bó cứng phanh, căn bằng điện tử VSA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, nút khởi động Start/Stop, phanh tay điện tử, màn hình cảm ứng trung tâm, camera lùi.. Dù là phiên bản giá rẻ, nhưng ô tô Civic 2018 vẫn được lắp ráp các trang bị an toàn cần thiết.
Lựa chọn động cơ
Theo tìm hiểu, bản 1.5 Turbo hiện tại đang được lắp ráp động cơ tăng áp VTEC 1.5L đi kèm với hộp số tự động CVT mang đến sức mạnh công suất 170 mã lực, mô men xoắn 220 Nm. Xe có khả năng tăng tốc tối đa khoảng 200 km/h, xe chỉ mất 8.3 giây để tăng tốc từ 0 đến 100 km/h.
Hiện nay, một số đại lý tiết lộ rằng Civic 1.8 CVT có mức giá là 730 triệu đồng, dù đã giảm 168 triệu đồng so với bản 1.5 Turbo, nhưng xe vẫn thuộc hàng đắt nhất trong phân khúc khi đứng cạnh Hyundai Elantra Sport (729 triệu đồng), Kia Cerato bản hatchback (670 triệu đồng). Trong khi đó, Mazda 3 bản 2.0 chỉ có mức giá 750 triệu đồng, nhỉnh hơn không nhiều so với Honda Civic 1.8 CVT mới.
Dù đã hoàn tất hết các giấy tờ liên quan trong Nghị định 116/2017 và đợt hàng đầu tiên sắp sửa chuẩn bị xuất hiện tại Việt Nam nhưng người dùng sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa mới chính thức tận mắt xe được giới thiệu chính thức.
Nguyên nhân chính được cho là những mẫu mã này vẫn chưa được kiểm định chất lượng, phải mất một khoảng thời gian dài. Hơn nữa, số lượng hàng nhập lần này không được nhiều cho lắm, vì gần như tất cả các sản phẩm của Honda Việt Nam đều về cùng một thời điểm.
Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotophuocthanh.vn/
Bài viết tương tự