1

Tại nước ta, Toyota không còn xa lạ gì với người dùng bởi những sản phẩm đến từ hãng đều có tính năng tiết kiệm nhiên liệu, uy tín thương hiệu hàng đầu cùng với giá trị bán lại khá cao. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Toyota Giải Phóng đã biết được rằng, để trở thành một trong những cái tên được yêu thích Toyota đã trải qua khá nhiều thăng trầm.

Cú trở mình ngoạn mục

Trước những thay đổi không ngừng nghỉ từ thị trường, Toyota luôn tiếp thu và đổi mới cho từng đứa con cưng của mình. Đây cũng chính là lý do vì sao, sau tất cả mọi chuyện thì Toyota vẫn là cái tên giữ vững được phong độ, khách hàng luôn đặt trọn niềm tin vào các sản phẩm của hãng.

Đúng với lời đồn đại mà mọi người hay truyền tai nhau, “người khổng lồ thức giấc” với cú chuyển mình hoàn hảo khi Toyota bắt đầu thả xích cho Innova, mẫu xe dành cho gia đình được yêu thích nhất tại nước ta.

Đây không phải là lời quảng cáo hoa mỹ, nó được minh chứng thiết thực nhất khi từ 2006 cho đến 2015, Innova đã tiêu thụ hơn 87.246 chiếc xe. Trong 6 tháng đầu năm 2016, tổng doanh số Innova đạt được là 5.185 xe, tăng khoảng 18% so với cùng kỳ năm 2015, đủ thấy được sức hút của xe.

Với tuổi đời trên 10 năm có mặt trên thị trường, rõ ràng chiến mã này đang chiếm thế thượng phong ở phân khúc MPV đa dụng. Dù ra mắt khá muộn, nhưng xe Toyota Innova 2018 cuối cùng cũng sắp được ra mắt tại nước ta, chậm hơn hẳn so với thị trường Malaysia và Philippines.

Ở thế hệ mới, Toyota đã loại bỏ đi được quan niệm của người dùng về nhận xét bình mới rượu cũ bởi những nâng cấp nhẹ tay ở phiên bản trước. Thế hệ tiếp theo của xe đã phần nào đó đã cải thiện rõ từ chất gỗ cho đến nước sơn, nhảy vọt cả về thiết kế ngoại hình lẫn trang thiết bị tiện nghi, an toàn và khả năng hoạt động.

Hiện tại, nhà sản xuất đến từ Nhật Bản đang phân phố chính thức đến nước ta 3 phiên bản khác nhau, trong đó gồm có các bản như Innova 2.0 E, động cơ 2.0L, hộp số sàn 5 cấp, giá 793 triệu đồng, Innova 2.0 G, động cơ 2.0L, số tự động 6 cấp, giá 859 triệu đồng, cuối cùng là Innova 2.0 V, động cơ 2.0L, số tự động 6 cấp, giá 995 triệu đồng.

Lựa chọn đúng đắn

Khi những con số này được công bố chính thức trong lễ ra mắt xe, có khá nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh xe đã tăng lên một cách đột biến. Lý do được nằm ở việc từ mức giá 800 đến gần 1 tỷ đã dành cho sản phẩm được mặc định là một cô máy di chuyển, không có quá nhiều nổi bật là điều mà khá nhiều người cảm thấy búc xúc và hết sức vô lý.

Hơn nữa, trong phân khúc còn xuất hiện khá nhiều những gương mặt nổi bật nếu bỏ ra một số tiền như trên để có được Innova, thì sau xe còn có sự góp mặt của Chevrolet Captiva Revv, Kia Sorento, Mitsubishi Pajero Sport, Isuzu mu-X,…

Tuy nhiên, hiện nay đó chỉ là ý kiến một chiều và không tồn tại lâu khi doanh số của Toyota Innova luôn tăng theo chiều hướng tích cực, khiến nhiều người phải nể phục. Dù trên đường phố đông đúc, hay những vùng ngoại ô xinh đẹp đều có hình bóng của Toyota Innova xuất hiện.

Vậy đâu là lý do khiến cho Toyota Innova 2018 thế hệ mới có được sức hút mạnh liệt đó, hãy cùng Toyota Giải Phóng tìm hiểu những vũ khí bí mật của xe trong những phần tiếp theo, để hiểu rõ hơn vì sao cả ba biến thể E,G, V luôn khoáy đảo thị trường nước ta như vậy.

Tổng hợp và biên tập
http://xetoyotagiaiphong.net/

Bài viết tương tự