1

Thị trường Việt Nam vừa qua đã chính thức đón nhận Hyundai Accent 2018, đây là mẫu mã nằm trong phân khúc hạng B vừa được Hyundai Thành Công phân phối. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Hyundai Sài Gòn đã biết được rằng, xe nhận được những cải tiến về khả năng vận hành lẫn trang thiết bị bên trong xe.

Trang thiết bị mới toanh

Ngay từ những ngày đầu lộ diện trên thị trường, sản phẩm này đã tạo nên cơn sốt mới lạ, giúp cho phân khúc xe cỡ nhỏ hạng B có cái nhìn mới toanh, xe luôn mang đến cái nhìn tươi mới và tinh tế. Trong đó, những nét cá tính đều xuất hiện đều đặn ở ngoại hình lẫn nội thất bên trong.

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng khá tốt, chính vì thế mà xe Hyundai Accent 2018 luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho người dùng khi đang tìm kiếm một sản phẩm cho bản thân. Cho đến nay, dòng sedan này luôn là một trong những mẫu mã đứng top trong các dòng xe bán chạy nhất của Hyundai Việt Nam.

Hyundai Accent Blue được bổ sung cụm đèn trước dạng Projector, kèm theo đó là đèn LED định vị làm nên kiểu dáng mới mẻ, tươi mới với hệ thống đèn Auto. Không chỉ dừng lại ở đó, ngoại hình của xe còn được lắp ráp bộ mâm xe 16 inch, cùng với đó là cốp sau được mở bằng chức năng điều khiển từ xa.

Trang thiết bị tiện nghi trên mẫu mã này còn có những “gương mặt” nổi trội khác như: nội thất ghế bọc da, tay lái trợ lực điện đi kèm với các phím điều khiển chức năng, cửa sổ trời, hệ thống giải trí đa phương tiện Mp3/USB/CD có dàn âm thanh 6 loa, gương chiếu hậu chỉnh điện và sấy.

Hyundai Accent được bổ sung thêm khá nhiều trang thiết bị và công nghệ an toàn hàng đầu, trong đó gồm có cảnh báo lùi, hệ thống ABS chống bó cứng phanh, phanh đĩa xuất hiện cả trước lẫn sau, 2 túi khí an toàn dành cho phía trước xuất hiện ở biến thể số tự động AT.

Động cơ được cải thiện

Mẫu xế hộp này còn được lắp ráp trái tim Kappa 1.4 lít mới, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 99 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 133 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút, xe mang đến hộp số sàn 6 cấp kèm số tự động vô cấp CVT.

Kèm theo đó, Hyundai cho xe kết hợp với công nghệ Dual-CVVT, điều này sẽ giúp cho động cơ Kappa mới có khả năng tiêu hao nhiên liệu đến 4% so với thế hệ trước đó. Hơn nữa, trên các phiên bản khác còn có sự góp mặt của những gói lựa chọn khác tiết kiệm nhiên liệu.

Ngoài ra, các lựa chọn này còn mang đến khả năng bảo vệ môi trường rất tốt, trong đó có hệ thống quản lý quá trình nạp ắc quy, tấm chắn trước bánh xe hạn chế gió xoáy… điều này giúp cho mang đến cho mẫu mã này có khả năng tiêu hao nhiên liệu tối đa cho Accent Blue.

Với hàng loạt công nghệ tiên tiến nhất, nhà sản xuất Hàn tin chắc rằng dòng xe này là một chiến mã có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đỉnh nhất phân khúc xe hạng B. Hyundai Accent hiện đang có mặt trên tất cả các đại lý trên toàn quốc, với những lựa chọn về màu sắc như: Trắng, Bạc, Đỏ, Xanh và Đen.

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/

Bài viết tương tự