1

Theo nhiều thông tin chính thức, Hyundai Accent 2018 thế hệ mới được lắp ráp tại thị trường nội địa đã được tung ra vào ngày 16/4 với nhiều thay đổi vượt trội. Theo nhận định của Hyundai Trường Chinh, mẫu xế hộp này có tận 4 phiên bản khác nhau, kèm với mức giá bán khởi điểm từ 410 đến 560 triệu đồng.

Thông tin xoay quanh mẫu mã

Ngày 16/4 vừa qua, Hyundai Accent 2018 thế hệ mới đã có màn ra mắt đầy hoành tráng tại nhà máy Hyundai Thành Công, Ninh Bình. Nhiều nguồn tin xe hơi tin cậy cho hay, sẽ có đến tận 4 phiên bản Accent 2018, đi kèm với đó Hyundai cho biết họ sẽ tung ra sản phẩm này có giá bán từ 410 – 560 triệu đồng.

Dễ thấy được rằng, với mức giá trên của chiến mã này, ta thấy được xe đã giảm đi đến 141 triệu đồng so với những thế hệ hiện hành. Đáng chú ý hơn nữa, mẫu mã này sẽ có thêm phiên bản taxi giá rẻ được giới thiệu cùng, không còn là những dự đoán nữa, bản hatchback 5 cửa đã được loại bỏ hoàn toàn.

Kích thước tổng thể của chiến mã này sở hữu kích thước tổng thể lần lượt như chiều dài 4.440 mm x chiều rộng 1.729 mm x chiều cao 1.475 mm, nhỉnh hơn hẳn 70 mm chiều dài và 29 mm chiều rộng so với phiên bản tiền nhiệm. Chiều dài cơ sở đạt được 2.600 mm, tăng thêm 30 mm. Nhờ việc tăng thêm kích thước, không gian cabin của Accent thế hệ mới được rộng rãi hơn và thoải mái hơn hẳn.

Thiết kế kiểu dáng

Về phần phong cách thiết kế ngoại hình của mình, chiến mã này sở hữu phần đầu xe được làm mới hoàn toàn khi có cụm lưới tản nhiệt được mạ crom cỡ lớn, đi kèm theo đó là 5 thanh ngang được mạ crom sang trọng, đèn pha dạng Projector sắc nét hơn khi có thêm dải đèn LED định vị ban ngày được tích hợp.

Phần thân xe mang đến cho người xem nhiều cảm nhận đến mẫu Coupe 4 cửa thể thao, điều này vô tình tạo nên sự khác biệt đối với những đối thủ khác trong phân khúc, trong đó có cả những gương mặt nổi tiếng như Toyota Vios hay Honda City.

Nếu để ý kỹ phía sau, đuôi xe tạo được nhiều điểm nhấn ấn tượng với cặp đèn hậu dạng LED kiểu 3 mắt, khá tương đồng với những sản phẩm thế hệ khác có xuất thân từ nhà sản xuất Hàn Quốc.

Bên trong khoang lái

Nội thất của mẫu xế hộp thế hệ mới này nhận được những nâng cấp ấn tượng, trong đó đặc biệt nhất chính là các chất liệu nội thất cao cấp hơn hẳn. Hơn nữa, nhà sản xuất Hàn còn bổ sung thêm cho xe tay lái đa chức năng, với khả năng điều khiển âm thanh và kiểm soát hành trình.

Hệ thống tiện nghi giải trí đa phương tiện có trang bị thêm màn hình 7 inch, có khả năng kết nối Apple CarPlay và Android Auto, USB, dàn âm thanh 4 loa cao cấp, hệ thống điều hòa tự động, ghế trước sưởi và nút bấm khởi động. Các công nghệ an toàn tiêu chuẩn mới không thể không nhắc đến là 6 túi khí an toàn, camera lùi cùng cân bằng điện tử.

Khối động cơ được phân phối tại thị trường Việt Nam sẽ là loại 1.4 lít, được kết hợp cùng với hộp số tự động hoặc hộp số sàn 6 cấp. Với những thay đổi đáng kể đi kèm với lợi thế về giá bán của mình, Hyundai Accent lắp ráp trong nước sẽ thành đối thủ nặng ký trong phân khúc sedan hạng B vốn Toyota Vios và Honda City “độc chiếm”.

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/

Bài viết tương tự