1

Thời gian vừa qua, Hyundai Trường Chinh đã mang đến với người tiêu dùng trong nước chiếc Hyundai Elantra mới, có những thay đổi mạnh mẽ về cả thiết kế ngoại thất lẫn trang bị tiện nghi và khả năng vận hành. Với mức giá hết sức cạnh tranh, Hyundai Elantra hứa hẹn mang đến một con sốt mới và sẵn sàng thách thức những đối thủ sừng sỏ đang chiếm lĩnh phân khúc như Toyota Altis, Mazda 3, Kia Cerato hay Chevrolet Cruze.

Thiết kế tỉ mỉ

Mang trên mình triết lý thiết kế “Điêu khắc dòng chảy 2.0”, Hyundai Elantra 2018 trở nên hiện đại, trẻ trung hơn hẳn so với người tiền nhiệm. Các đường nét gãy gọn xuất hiện khắp thân xe, mang đến một tổng thể cứng cáp và đậm phong cách thể thao.

“Bản vẽ” của Elantra gói gọn trong kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.570 x 1.800 x 1450 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.700 (mm) cùng khoảng sáng gầm xe 150 (mm), rất thích hợp để phục vụ cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng.

Elantra 2018 mang phong cách của một chiếc coupe 4 cửa thiết kế khí động học cao với hệ số cản gió 0,27Cd, thấp nhất trong phân khúc nhờ các chi tiết ngoại thất trên xe cũng được tối ưu để giảm sức cản của không khí.

Cột A, B và C được kết nối liền mạch và cột C được kéo dài gần hết phần cốp phía sau.Tăng thêm phần sang trọng và tiện nghi, Hyundai không quên trang bị tay nắm cửa mạ chrome đóng/mở một chạm, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ có thể chỉnh/gập điện và nhất là la-zăng hợp kim 17-inch đa chấu.

Các bộ phận được nâng cấp

Phần đầu xe gây ấn tượng hơn cả, khi các kỹ sư của Hyundai đã tận dụng tối đa các mảng hình khối sắc nét để tạo nên một “gương mặt” góc cạnh. Cũng như những người anh em như SantaFe hay Tucson, Elantra sở hữu lưới tản nhiệt lục giác mạ chrome đặc trưng không thể nhầm lẫn của Hyundai.

Hệ thống chiếu sáng cuốn hút và hiện đại với cặp đèn pha HID tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày, ngay bên dưới là hốc hút gió tạo hình móc câu bao bọc lấy đèn sương mù kiểu Projector.

Phần đuôi Elantra thanh thoát với đuôi lướt gió được vuốt cong đầy tinh tế, góp phần tăng thêm khả năng ổn định của xe khi di chuyển ở tốc độ cao. Dãy đèn hậu LED LED 3D được hình ngũ giác sắc sảo và đèn phản quang trải dài từ phía sau ôm sát hai bên thân xe cho phép các phương tiện khác có thể quan sát và nhận diện rõ ràng

Không gian rộng rãi

Chiếc xe sở hữu một không gian cabin rộng rãi, lịch lãm với vật liệu da được sử dụng rộng rãi kết hợp cùng những chi tiết bằng kim loại bóng bẩy. Nội thất của Elantra tuân thủ theo triết lý thiết kế HMI (Human Machine Interface) của Hyundai với cách phối màu trang nhã, các tính năng thân thiện, dễ sử dụng được nhờ sự sắp xếp tỉ mỉ và khoa học.

Ở phiên bản 2.0 AT, các vị trí ngồi được bọc da cao cấp, hàng ghế đầu ngoài chức năng sưởi nhiệt thì ghế tài trang bị chỉnh điện 10 hướng, hàng ghế sau rộng rãi, thoải mái cùng hốc gió riêng nhưng chỉ có hai tựa đầu nên hành khách ngồi giữa sẽ khá bất tiện nếu phải di chuyển chặng đường dài.

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/

Bài viết tương tự