1
Đã xuất hiện tại thị trường Mỹ, Hyundai Elantra 2018 nhận được những nâng cấp nhỏ nhằm mang đến nhiều lựa chọn hơn. Theo đại lý Hyundai Hoàng Diệu được biết, Elantra lại chiếm được thế thượng phong khi đối đầu với nhiều đối thủ khác trong phân khúc, mẫu sedan compact này đang là một trong những cái tên nổi bật nhất trên thị trường.
Nhận được khá nhiều giải thưởng, danh hiệu danh giá và đứng đầu trong hàng loạt các bảng xếp hạng về chất lượng do chính tổ chức J.D.Power tổ chức, dành cho phân khúc xe compact. Tại nước ta, mẫu xế hộp này cũng nhận được khá nhiều sự chú ý khi có giá bán từ 649 triệu đồng.
Những điểm mới về ngoại thất
Dòng xe Hyundai Elantra 2018 có khá nhiều nét mới trong phong cách thiết kế của mình, ấn tượng hơn chính là phần ngoại hình của mình. Vóc dáng của xe đang dần trở nên cân bằng hơn, ổn định hơn nhờ những cải tiến nhỏ mà hãng mang đến. Đèn trước và cả cản trước đều được làm mới và hạ thấp xuống, ở đèn sương mù và đèn pha tô thêm điểm nhấn mới cho bóng LED, làm tăng thêm vẻ năng động và thể thao cho xe.
Cụm đèn sương mù với kiểu dáng chữ M giúp phần đầu của ô tô Hyundai Elantra 2018 như ôm sát mặt đường, nhưng độ rộng của xe vẫn được giữ nguyên vẹn. Đèn pha và đèn đuôi xe dạng LED khá nổi bật, giúp cho xe có nét cá tính. Bên hông của xe là sự xuất hiện của bộ la zăng 17 inch được thiết kế khá mới với đường viền mạ crom trên bản Limited và Sport, làm nên điểm nhấn sang trọng và ấn tượng hơn.
Có thể thấy, Hyundai khá tinh tế khi bổ sung thêm nhiều lựa chọn đến người tiêu dùng, theo đó hãng cung cấp một số màu sắc mới, trong đó có Xanh Lakeside, Bạc Symphony, Xám Metallic và cuối cùng là Trắng ngọc trai. Riêng với bản Sport, sẽ có thêm lựa chọn màu trắng Monaco.
Những điểm mới về nội thất
Các gói nội thất và cả thiết kế hệ thống chiếu sáng trong mẫu xế hộp này sẽ làm hài lòng dù là người dùng khó tính nhất. Sự tinh tế và khéo léo xuất hiện bên trong khoang cabin của xe có thể dễ dàng chiếm lấy tình cảm của khách hàng nhờ vào những chi tiết tay lái được làm mới và thu nhỏ, ghế được bổ sung thêm các bọt xốp giúp trọng lượng xe nhẹ hơn và thân thiện môi trường…
Đặc biệt là sự xuất hiện của màn hình cảm ứng có kích thước 7 inch hoàn toàn mới, với giao diện dễ nhìn và dễ dàng sử dụng. Các lệnh nhận dạng giọng nói được nâng cấp, màn hình điều hướng cải thiện tầm nhìn, hệ thống này trực quan và dễ sử dụng hơn. Bộ nhớ hệ thống còn cho phép xem và lưu trữ các hình ảnh và cả các bài hát từ USB, hệ thống kiểm soát nhiệt độ HVAC sẽ giúp người dùng cảm thấy tiện lợi hơn khi có thêm lỗ thông hơi.
Động cơ
Hyundai Elantra mang đến 2 lựa chọn mới về động cơ, trong đó có lựa chọn Nu 1.8L và 2.0L có cùng 4 xi lanh như nhau, động cơ 1.8L này có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 145 mã lực tại bản Limited, còn loại 2.0L mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 173 mã lực tại bản Sport.
Cả hai tùy chọn động cơ đều được lắp ráp chung với hộp số 6 cấp tự động, hệ thống phun xăng trực tiếp GDI. Hệ thống phun xăng trực tiếp này sẽ giúp cho xe có thể kiểm soát lượng tiêu thụ nhiên liệu hoàn hảo hơn, tối ưu hóa và cải thiện hiệu suất của xe trong suốt quá trình vận hành.
Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/
Bài viết tương tự