1

Dựa vào các nguồn thông tin chính thức đến từ Hyundai Việt Nam cho hay, siêu phẩm Hyundai SantaFe 2018 được lắp ráp trong nước sẽ sớm được ra mắt trong thời gian sắp tới. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Hyundai Sài Gòn đã biết được rằng sẽ có đến 4 phiên bản khác nhau với mức giá dự kiến được đưa ra khoảng 1.109 tỷ đồng.

Các phiên bản động cơ

Mẫu xế hộp này được lắp rắp trực tiếp tại thị trường Việt Nam, không nằm ngoài dự kiến xe vẫn được tung ra hai phiên bản khác nhau, trong đó có bản động cơ sử dụng máy xăng 2.4L và lựa chọn động cơ máy dầu diesel 2.2L, kèm theo đó là sự xuất hiện của hệ dẫn động cầu trước 2WD hoặc 4 bánh 4WD, xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp dành cho tất cả các phiên bản.

Ngay tại biến thể được sử dụng động cơ xăng 2.4L, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 174 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 226 Nm tại vòng tua máy 3.750 vòng/phút.

Còn ở phiên bản động cơ sử dụng máy dầu diesel 2.2L CRD-i có khả năng tăng áp mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 194 mã lực tại vòng tua máy 3.800 vòng/phút, mô men xoắn cực đại lên đến 436 Nm tại vòng tua máy từ 1.800 – 2.500 vòng/phút.

Hầu hết, tất cả các phiên bản của xe Hyundai SantaFe 2018 đều được lắp ráp hộp số tự động 6 cấp, xe còn được bổ sung thêm 3 chế độ lái khác nhau, gồm có bản Normal, Comfort và Sport giúp tăng thêm tính linh hoạt cùng với khả năng trải nghiệm lái thể thao mới lạ.

Nét thết kế thay đổi

Hyundai SantaFe 2018 sở hữu kích thước tổng thể lần lượt như sau, chiều dài 4.690 mm x chiều rộng 1.880 mm x chiều cao 1.680 mm, chiều dài cơ sở của xe đạt khoảng 2.700 mm.

Là một trong những mẫu mã đầu tiên được nhà sản xuất Hàn áp dụng ngôn ngữ thiết kế “Biên bão – Storm Edge” dùng để thay thế cho kiểu dáng thiết kế với những đường cong làm chủ động trong “điêu khắc chất lỏng – Fluidic Sculpture” trước đây. Cho đến nay, những nét đẹp ấy tiếp tục hiện diện trên mẫu xe này cùng với những đường nét được cách tân khá tinh tế.

Không chỉ dừng lại ở đó, sản phẩm này còn có những đổi mới khá mạnh mẽ và hoàn toàn không tồn tại bất cứ dấu vết nào đến từ các phiên bản trước. Song song với đó, SantaFe thế hệ mới còn được hãng mạnh tay trang bị công LED mang đến những nét thu hút đặc biệt.

So với các thị trường khác, xe lắp ráp trực tiếp trong nước sở hữu những trang thiết bị tiện nghi không kém phần hấp dẫn, trong đó gồm có màn hình DVD đi kèm với bản đồ tiện dụng, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, cốp xe điều khiển từ xa, hàng ghế trước điều chỉnh điện có tính năng nhớ vị trí ghế, cảm biến gạt mưa, phanh tay điện tử…

Hệ thống an toàn với những hệ thống, công nghệ hàng đầu mà xe có được là hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống kiểm soát lực kéo TSC, hệ thống hỗ trợ đổ đèo và khởi hành ngang dốc DBC. Phiên bản 4WD được trang bị 6 túi khí quanh xe.

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/

Bài viết tương tự