1

Có nhiều câu hỏi được gửi về showroom Vespa Sài Gòn xoay quanh những câu hỏi rằng, khách hàng Việt Nam nên chọn mua Vespa Primavera hay Vespa Sprint, dòng xe nào sẽ thích hợp hơn dành cho nam sử dụng, mẫu mã nào thích hợp với người dùng nữ tính hơn, hơn nữa giữa động cơ iGet và 3 v.i.e khác nhau như thế nào, tất cả những thắc mắc trên sẽ được giải đáp thông qua bài viết này.

Nên chọn Vespa nào?

Hiện nay, có nhiều khách hàng đang tồn tại suy nghĩa rằng, xe Vespa Sprint 2018 đèn vuông là mẫu mã mới hơn so với Vespa Primavera. Điều này hoàn toàn là một sai lầm, vì cả hai dòng xe này được xuất suất đồng thời song song với nhau chứ không hề có sự chênh lệch về thời điểm.

Có thể thấy, hai mẫu mã này không khác gì là anh em với nhau, vì cả hai đều có những nét tương đồng gần như nhau khi có cùng động cơ, máy móc và cả những tính năng tiện ích đi kèm, chỉ khác riêng biệt mà khách hàng dễ nhận biết nhất đó chính là về phong cách thiết kế của xe.

Nói không ngoa, Vespa Primavera thể hiện rõ nét sự dịu dàng, dễ thương nơi mà khách hàng nữ có thể thỏa thích biểu lộ vẻ đẹp của mình. Hiển nhiên, trong các dòng xe của Vespa, thì Primavera hoàn toàn được tạo ra nhằm mục đích tôn vinh vẻ đẹp huyền bí của phái đẹp.

Đi ngược lại với những phấn đấu của Primavera, người anh em gần như song sinh Vespa Sprint lại bộc lộ những đường nét chi tiết thiết kế mạnh mẽ, thể hiện sự nam tính và cứng cáp. Dù vậy, nếu bạn là người ưa thích sự cá tính, dù là nữ giới vẫn có thể lựa chọn Sprint 2018 cho riêng mình.

Nhiều khách hàng còn phân vân với việc lựa chọn của mình, liệu giữa 2 dòng xe tay ga cao cấp nhất hiện nay được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng là Vespa và SH của Honda thì liệu nên chọn mẫu mã nào. Mỗi một chiến mã đều sở hữu những ưu điểm và nét đẹp riêng biệt, nếu như SH lộ rõ sự hiện đại và sang trọng, thì ở Vespa là sự hòa trộn thú vị giữa lịch lãm và cao cấp, tôn dáng vẻ của người sử dụng hơn là kiểu hầm hố của mẫu mã đến từ Nhật Bản.

Động cơ iGet khác 3 v.i.e ra sao?

Hầu hết các sản phẩm mới của thương hiệu Ý hiện nay đều được lắp ráp khối động cơ iGet mới toanh, vậy động cơ này có vượt trội gì? Có thể thấy, chữ iGet trong động cơ chỉ thể hiện được tên gọi của nhà sản xuất. Tuy nhiên, động cơ này có một khác biệt hoàn toàn lớn nếu so với khối động cơ 3 v.i.e truyền thống trước đó đã từng được Piaggio ưa chuộng.

Không thể phủ nhận rằng, động cơ iGet được xem là loại động cơ tiên tiến nhất trên thế giới, cỗ máy này sở hữu những tính năng hiện đại như: Giúp cho chiến mã có khả năng tiết kiệm nhiên liệu một cách tinh tế, với mức giảm tiêu hao đạt hơn 60% so với đàn anh 3 v.i.e, đồng thời nó còn giảm tiếng ồn đến 70%.

Song song với đó, động cơ này ít xảy ra hiện tượng bị hỏng vặt, không còn hiện tượng chết máy giữa đường nữa. Đi kèm theo đó, chi phí sữa chửa gần như rẻ hơn rất nhiều. Động cơ iGet đã thay đổi bộ mặt sản phẩm của hãng xe Ý, tất cả các dòng xe Vespa đều đang sử dụng động cơ này.

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/

Bài viết tương tự