Tại nhà hàng ở Quận 1, do nhu cầu mở rộng, tăng số lượng đèn chiếu sáng, đèn trang trí và các thiết bị sử dụng điện nên cần 1FIX™ đến khảo sát để lắp thêm đường dây điện nguồn cũng như gắn thêm các đèn chiếu sáng vào vị trí theo yêu cầu.

Do việc thi công tiến hành ngay tại trong khu vực nhà hàng phục vụ thực khách vào buổi chiều lúc thực khách bắt đầu đến, nên khách hàng yêu cầu thợ sửa điện 1FIX™ phải tiến hành công việc cần gấp rút, hoàn thành để trả mặt bằng trước 5 giờ chiều. Với tình hình như vậy, 1FIX™ đã sắp xếp đến 4 thợ sửa điện tại Quận 1 tham gia để đáp ứng về thời gian. Công việc bao gồm đi đường dây điện nguồn chính là dây Cadivi 8.0 và đi thêm các đường dây phụ 6.0, các đường dây cấp nguồn đèn trang trí…

Toàn bộ công việc được hoàn hoàn thành trong gần 08 giờ đồng hồ với 5 thợ sửa điện chuyên nghiệp của 1FIX™, sau khi xong phần chính, thợ mới tập trung hỗ trợ sơn lại nẹp điện thành màu đen trùng với tone màu của nhà hàng và cuối cùng là dọn dẹp để trả lại mặt bằng nguyên trạng cho nhà hàng kinh doanh.

MỜI QUÝ KHÁCH THAM KHẢO CÁC CÔNG VIỆC THỰC HIỆN GẦN NHẤT BỞI 1FIX™

Bài viết tương tự