1
Trong thời gian gần đây, thông tin Hyundai Tucson sắp được ra mắt đã gây được sự chú ý lớn đến người dùng. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Hyundai Sài Gòn đã biết được rằng, thị trường còn bất ngờ hơn khi trông thấy sự có mặt đột ngột của chiến mã này tại một hầm gửi xe ở Hàn Quốc.
Lộ diện tại quê nhà
Từ khi chỉ là những tin đồn, nhiều người hâm mộ đã rất chú ý đến thế hệ mới của Hyundai Tucson 2019, mẫu xế hộp này đã được ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm xe hơi New York 2018, có thể thấy được rằng thương hiệu đã dành khá nhiều tâm huyết cho xe với sự thay đổi đáng kể về thiết kế.
Cách đây không lâu, dường như nhà sản xuất đến từ xứ sở kim chi đang kích thích trí tò mò của người tiêu dùng, nên đã bố trí cho Hyundai Tucson xuất hiện trên đường. Va không nằm ngoài dự tính, nhiều người đã phát hiện ra rằng thế hệ mới của xe đã bị bắt gặp ngay tại một hầm gửi xe ở thị trường quê nhà.
Thay đổi phong cách
Dễ dàng thấy được rằng, nếu đem ra so sánh với mẫu xế hộp đã từng được ra mắt tại thị trường xe hơi Mỹ, thì xe Tucson 2019 được lộ diện tại Hàn Quốc không có nhiều khác biệt cho lắm về thiết kế, nhưng đó chỉ là phần nhìn bên ngoài.
Nếu để ý kỹ, thì ở phiên bản nâng cấp 2019 này, Hyundai Tucson có phong cách thiết kế khá thu hút ánh nhìn của người xem, đặc biệt hơn nữa rõ ràng những đường nét mới trên xe có phần khá giống với Hyundai SantaFe thế hệ mới đến lạ lùng.
Trong những chi tiết mới của xe, mọi sự chú ý đều được đổ dồn vào những trang bị mới như cụm lưới tản nhiệt với thiết kế hình thang đặc trưng của hãng, nay đã được cách tân một cách tinh tế với những đường viền sắc sảo, táo bạo hơn hẳn phiên bản tiền nhiệm.\
Điểm mới ấn tượng hơn nữa, đích thị nằm ở 4 thanh ngang được nằm ở lưới tản nhiệt, không hề giống với 3 thanh ngang trước đây. Cụm đèn pha của xe cũng đã thay đổi rõ rệt, tạo hình sắc sảo hơn trước, được đi cùng với dàn đèn LED định vị ban ngày tuyệt đẹp.
Nếu như phần đầu xe được thay đổi một cách đến mạnh mẽ, thì ở phần đuôi xe dường như gây nhiều thất vọng cho người xem bởi không có sự chuyển biến. Dẫu vậy, các kỹ sư thiết kế của hãng cũng đã kịp làm mới cụm đèn hậu để giúp nó trông mượt mà hơn.
Nội thất lộng lẫy
Lần đầu khi bước vào khoang cabin của xe, nội thất lộng lẫy của xe dễ khiến bạn choáng ngợp khi nó mang đến cảm giác khá mới lạ. Màn hình thông tin giải trí nhận những đường nét mới, được đặt ngay tại vị trí độc lập trên bảng táp lô, nó không còn xuất hiện hay được tích hợp vào bảng điểu khiển trung tam giống như trước đó.
Sự thay đổi này của thương hiệu có thể tận dụng tối đa các vị trí phía bên dưới màn hình thông tin, để đặt cửa gió điều hòa thay vì phải phân tách chung sang hai bên tương tự biến thể cũ. Các trang thiết bị đáng chú ý trên xe bao gồm như: màn hình giải trí kích thước 7 inch, được tích hợp cả Android Auto và Apple CarPlay, đồng hồ nâng cấp cùng với phanh đỗ xe điện tử…
Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/
Bài viết tương tự