1

Một trong những thương hiệu hàng đầu đến từ xứ sở Nhật Bản, nhà sản xuất Max Care luôn mang đến những sản phẩm ấn tượng giúp cải thiện sức khỏe cho người tiêu dùng toàn cầu, theo Hệ thống sửa máy chạy bộ 24h được biết, hầu như các sản phẩm của hãng đều có kiểu dáng bắt mắt, giá cả lại phải chăng.

Thoải mái thư giản

Các loại mẫu mã của hãng tựa như mọt chuyên viên massage chuyên nghiệp. Người dùng chỉ đơn giản là ngồi vào vị trí, điều chỉnh các chế độ hợp lý và bấm nút, ghế sẽ tự động làm việc theo ý muốn của bạn, nhanh chóng xoa bóp làm giảm những cơn đau nhức, mệt mõi mà cơ thể đang phải gánh chịu.

lua-chon-ngay-san-pham-max-core-cho-ban-than-1

Trong số các sản phẩm của họ, có lẽ Max-619 là loại ghế được trang bị khá nhiều chức năng hay ho, trong đó không thể nào không nhắc đến bảng điều khiển đa chức năng thông minh bật nhất, không chỉ dừng lại ở dó mà ghế còn có thêm khả năng kiểm tra vật lý.

Ngài ra, thương hiệu Nhật Bản còn bổ sung thêm một số chương trình thú vị khác, được khá nhiều người dùng đặc biệt quan tâm như chương trình chăm sóc sức khỏe cho người sử dụng, chương trình massage đồng bộ hóa với âm nhạc, hay massage tự do…

Loại ghế mang tên Max-619 đa phần được biết đến là loại hàng được nhập khẩu chính hãng về đến thị trường nước ta, nó được rất nhiều chuyên gia hàng đầu về vật lý trị liệu đánh giá khá cao, một sản phẩm mang đến nhiều lợi ích dành cho việc chăm sóc sức khỏe tốt lên từng ngày.

lua-chon-ngay-san-pham-max-core-cho-ban-than-2

Ưu điểm của sản phẩm

Các loại Ghế massage Max Care thường có chế độ thư giản cho từng ngón chân, kích thích đến từng huyệt vị và khu phản xạ nằm trong lòng bàn chân, mu bàn chân và cả các ngón chân, ấn tượng hơn chính là khu phản xạ hệ sinh dục làm tăng thêm khả năng sinh lý.

Phần lưng hay hệ cột sống là một trong những bộ môn tác động khá nhiều đến cột sống, dựa trên y học cổ truyền cho thấy, nó được nằm gọn trong phần lưng, như: dây miệt dọc ở cột sống, hay thật chí là trũng xuống để cho cột sống bạn cong theo đường sinh lý.

Phần mông dùi là sự kết hợp hoàn hảo của các túi khí như vỗ và kích thích một loại huyệt được nằm trên dây thần kinh tọa. Bộ massage tay hoàn chỉnh còn có khả năng massage tay ở mọi tư thế, dù cho bạn đang nằm hay ngồi, đặc biệt hơn chính là ghế còn có khả năng massage gan bàn tay rất thoải mái.

lua-chon-ngay-san-pham-max-core-cho-ban-than-3

Đặc biệt hơn, một phương pháp mới được nhà sản xuất lắp đặt vào trong ghế massage MAX 619 chính là khả năng vặn vùng thắt lưng. Nếu đã từng cảm nhận thử, chắc chắn bạn sẽ thấy phần bên mông sẽ được nâng cao lần lượt một cách nhịp nhàng và thoải mái nhất.

Chức năng thư giãn dựa theo âm nhạc cũng được đặt sẵn trong máy, bởi bộ phát âm ngoài và phát âm thông qua tai nghe. Thiết kế dò tìm huyệt được nằm ở phần lưng khá mới lạ và độc đáo, nó làm việc dựa vào cảm ứng lưu chuyển khí huyết và định vị khoảng cách các du huyệt.

Tổng hợp và biên tập
http://suamaychaybo24h.vn

Bài viết tương tự