1

Từ những tìm hiểu của mình, showroom Mitsubishi Isamco Võ Văn Kiệt được biết rằng, Mitsubishi luôn hoàn thiện bản thân nhằm mang đến nhiều sản phẩm chất lượng dành cho người tiêu dùng, với những dòng xe hoàn hảo của mình có thể phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Những gương mặt quen thuộc

Nếu như nhắc đến thương hiệu Nhật Bản này, không thể nào quên đi chiến binh xe Mitsubishi Pajero Sport 2018, hay mẫu sedan đáng đồng tiền bát bạo dành cho bạn là Attrage. Nếu như sống ở khu đô thị, Mirage phù hợp với bạn hơn bao giờ hết và Triton 2018 luôn khẳng định sự dẻo dai trên mọi cung đường.

Từ lúc có mặt chính thức tại thị trường nước ta, cái bắt tay với Vinastar kể từ năm 1995, Mitsubishi đã là một trong những gương mặt xe hơi khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, những dòng xe như Jolie hay Lancer Gala luôn là những gương mặt sáng giá một thời.

Đến nay, hãng đã sở hữu khá nhiều chiến lược phát triển khá mới mẻ và nâng cấp hơn nữa những mẫu xe của mình nhằm mang đến tầm ảnh hưởng của thương hiệu mình, song song với đó thị phần ở nước ta với những mẫu mã chiến lược được bán ra tại đây.

Nhà sản xuất này còn khá đa dạng hóa các con cưng của mình để phục vụ người dùng tốt hơn nữa, hãng đã có dòng xe 7 chỗ, xe bán tải hay thậm chí là những mẫu 5 chỗ đầy tiện ích.

Vào những dịp lễ, hay nhu cầu di chuyển cùng người thân của mình du lịch hay thăm gia đình họ hàng thì việc mua xe luôn là ưu tiên hàng đầu của nhiều khách hàng. Và sau đây, sẽ là những gợi ý dành cho bạn nếu muốn mua một số sản phẩm từ Mitsubishi.

Đi du lịch cùng gia đình

Nhu cầu giải trí hay đi chơi xa cùng với gia đình luôn là ước muốn của rất nhiều hộ gia đình, nếu tổng số thành viên là 5 người hay ít hơn thì có lẽ lựa chọn phù hợp dành cho bạn là Mitsubishi Mirage hay Attrage 5 chỗ đều thích hợp, cả hai đều khá nhỏ gọn và tiện lợi, khoang hành lý lại rất rộng rãi, chất được nhiều đồ dùng gia đình.

Trong trường hợp số thành viên đông hơn, khoảng 6-7 người thì không đâu thích hợp hơn là xe Mitsubishi Pajero Sport 2018. Trong phân khúc SUV khá chật chội, thì việc lựa chọn chiến mã này dành cho gia đình luôn là sự lựa chọn đúng đắn.

Mọi người đều có thể tận hưởng sự thoải mái, trải nghiệm những tiện ích trong xe và với những người thân của mình trải qua những chặng đường dài. Mẫu mã này còn ấn tượng hơn khi có khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá tốt, với 7.75 lít/100 km ở bản D và 9.0 lít/100 km ở bản G.

Chiến mã sở hữu động cơ mạnh mẽ, êm ái cùng khoang để đồ rộng rãi cho toàn bộ thành viên gia đình và những món quà khác, chắc chắn điều này đang ám chỉ đến mẫu bán tải danh tiếng của hãng là Mitsubishi Triton. Với khả năng vận chuyển khối lượng lớn hàng hóa, chỗ ngồi thoải mái cho cả 4 người thì mẫu xe này luôn được nhiều người yêu thích.

Đó là những cái tên nổi bật của thương hiệu này, nhưng chưa dừng lại ở đó nhà sản xuất này còn có những mẫu mã hiện đại hơn nữa, để người dùng cảm nhận được sự mới mẻ của những xe bốn bánh. Hãy đến ngay đại lý Isamco, để trải nghiệm được nhiều điều tuyệt vời hơn đến từ Mitsubishi.

Tổng hợp và biên tập
http://www.mitsubishiisamco.net/

Bài viết tương tự