nha xinh

Nếu bạn chưa tìm cho mình mẫu thiết kế nội thất hiệu quả nhất thì hãy đến với Nhà Xinh để được tư vấn hỗ trợ. Làm sao để tạo ra không gian quyền quý và ấm cúng hãy cùng Nha Xinh tham khảo những bí quyết để tạo ra nét đẹp này.

Sử dụng nhiều đường đường gờ và đường trang trí

Bạn có thể sử dụng những đồ đạc, chi tiết trang trí có thể không tuân theo một nguyên tắc nào phải có sự cách phá và pha chút ngẫu hứng vào đó. Những điều đơn giản như thế này sẽ mang đến sự ấn tượng, thú vị hơn cho không gian của mình.

Kiến trúc nội thất cổ điển người ta không chỉ chú ý đến màu sắc mà còn rất quan tâm đến những đường nét trang trí cho không gian. Những đường trang trí, đường gờ chạy dọc từ sàn sẽ góp phần tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.

nha xinh

Phải có sự đối xứng và cân bằng

Khi chúng ta đã làm được như vậy thì Nhà Xinh khẳng định một điều rằng không gian mới sẽ trở nên thu hút hơn rất nhiều.Được chú trọng khi thiết kế theo phong cách cổ điển, vì thế khi bố trí nội thất mọi người nên để ý đến yếu tố này. Chúng ta có thể đặt những món nội thất lớn ở vị trí đối diện với lò sưởi, của sổ và chú ý tôn lên vẻ đẹp của chúng nhưng vẫn tuân theo nguyên tắc tạo nên sự cân bằng, đối xứng.

Sử dụng tông màu gỗ ấm chúng ta cũng không được quên

Như vậy, căn phòng của bạn sẽ nổi bật hơn nhưng không quá tốn kém nhiều chi phí cho nội thất bằng gỗ vì nội thất gỗ giá tương đối cao.

Màu sắc ấm áp của gỗ luôn là thứ được sử dụng nhiều nhất và đặc biệt quan trọng trong phong cách cổ điển, chúng ta có thể sử dụng sàn gỗ sồi, những bộ bàn ghế gỗ cầu thang gỗ cho không gian.

Tuy nhiên, không bắt buộc phải sử dụng tất cả nội thất bằng gỗ mà chỉ cần vài thứ trong nhà bằng gỗ cũng đủ để tạo điểm nhấn cho không gian của bạn.

Cần sử dụng tông màu ấm áp

Hầu hết trong thiết kế nội thất cổ điển của Nha Xinh khách hàng sẽ thường thấy sự xuất hiện của những gam màu trung tính như: nâu, nâu sẫm, màu be và chúng thường được kết hợp với gam màu đỏ, xanh trời,… Màu sơn cao cấp kết hợp với màu sắc trung tính của nội thất sẽ mang đến những không gian ấn tượng và tạo ra sự cách phá.

Có một lưu ý nhỏ cho bạn, với phong cách cổ điển chúng ta tuyệt đối không được sử dụng màu sắc để tạo điểm nhấn mà chỉ sử dụng chúng để làm nền thôi. Khi chúng ta kết hợp màu sắc đúng phương pháp, hài hòa trong không gian sẽ giúp căn phòng trở nên ấn tượng và đẹp hơn rất nhiều.

Bài viết tương tự

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai.