1

Khả năng vận hành ấn tượng, với những tính năng được cải tiến khi mang trên mình những công nghệ hiện đại, đại lý Mitsubishi Isamco Võ Văn Kiệt tin chắc rằng xe sẽ thu hút hơn bao giờ hết bởi ngoài những ưu điểm trên, mẫu xế hộp này còn được thiết kế khá đặc biệt ở phần ngoại thất nhằm thu hút mọi ánh nhìn.

Nội ngoại tuyệt đẹp

Được nằm trong phân khúc sedan hạng B, dòng ô tô Attrage 2018 được chính thức cạnh tranh với những mẫu mã khác thông qua con đường nhập khẩu trực tiếp từ thị trường Thái Lan. Theo tìm hiểu, Việt Nam là một trong những nước đầu tiên nhập chiến mã này về bán so với các nước trong khu vực.

Xét về tổng thể, mẫu ô tô này khá cân đối và hết sức hài hòa. Không hề giống với những mẫu mã khác được nhà sản xuất hướng đến sự hầm hố với nhiều góc cạnh. Attrage thế hệ mới hoàn toàn nổi bật nhờ vào đường nét đơn giản nhưng tinh tế, hơn hết xe tập trung khá nhiều vào những tính năng và trải nghiệm xe.

Bên trong cabin vẫn đảm bảo mang đến cho người sử dụng không gan rộng rãi, 5 người ngồi vô cùng thoải mái. Ở phần thiết kế cột A trong lần trở lại này, xe được thu nhỏ gọn hơn, nhờ đó mà khi bước vào xe người dùng sẽ cảm nhận được ngay lập tức sự thông thoáng của dòng xe này.

Giải thích nguyên nhân cho những thay đổi trên, chắc chắc Mitsubishi muốn Attrage trở thành lựa chọn hàng đầu dành cho những gia đình. Vì thế, những tính năng có mặt trên xe đều được đầu tư khá kỹ lưỡng, ấn tượng nhất vẫn là khả năng tiết kiệm năng lượng với 4.7 lít/100 km.

Bán kính xoay vòng của mẫu xế hộp này khá nhỏ, chỉ nằm trong khoảng 4.8 m, đây được xem là thế mạnh của xe trong phân khúc. Nếu gặp trường hợp đang đi xe trên những đoạn đường đông đúc, thì với bán kính trên sẽ giúp cho việc quay đầu xe hay luồn lách qua những con đường chất hẹp thì điều đó luôn luôn dễ dàng.

Trang bị – hệ thống thông minh

Các trang thiết bị trên xe không thể thiếu đi phần thông minh và hiện đại, trong đó chắc chắn sẽ có chìa khóa thông minh, màn hình cảm ứng kết nối với đầu DVD giải trí, dàn lạnh có khả năng tự động, tay lái có cả trợ lực điện, GPS đảm bảo được xe luôn đi đúng hướng.

Với hệ thống an toàn trên xe, Mitsubishi cũng có nhiều cải tiến rõ rệt, trong đó khung xe Rise được nhà sản xuất tập trung cải tiến khá nhiều, tiếp theo đó là hệ thống ABS chống bó cứng phanh đảm bảo an toàn khi xe đi qua những đoạn đường trơn trượt, hệ thống phân phối lực phanh điện tử…

Khi về đến nước ta, sẽ có đến 3 sự lựa chọn khác nhau, trong đó sẽ gồm có sự kết hợp với hộp số CVT tự động vô cấp ở bản cao cấp, còn ở bản MT và bản MT taxi lại được lắp ráp hộp số sàn 5 cấp. Không gian bên trong xe nhận được nét thiết kế mới mẻ, nâng cao tính riêng tư cho cả gia đình.

Đặc biệt nhất, hầu như các vị trí ngồi trên xe đều được nhà sản xuất đảm bảo rằng sự rộng rãi lần thoải mái. Với những trang bị, tiện nghi hay giải trí hàng đầu trên mẫu xế hộp này, chắc chắn sẽ giúp cho chuyến đi giải tỏa cuối tuần, hay trải nghiệm những con đường mới sẽ trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều.

Tổng hợp và biên tập
http://www.mitsubishiisamco.net/

Bài viết tương tự