1

Không hổ danh biểu tượng bán tải Mỹ, Chevrolet Colorado mới với động cơ Duramax mạnh mẽ bứt phá lên đến 197 mã lực, hệ thống lái trợ lực điện và công nghệ giảm chấn mới cho cảm giác lái mượt mà. Colorado nay còn được tích hợp hệ thống giải trí toàn cầu Mylink thế hệ mới với màn hình cảm ứng 8” tối tân cùng tính năng độc đáo khởi động và làm mát từ xa duy nhất trong phân khúc, hãy cùng showroom Chevrolet Trường Chinh tiếp tục tìm hiểu chiếc xe này.

Nội thất rộng rãi và sang trọng

Ghế ngồi được bọc nỉ ở phiên bản LT và bọc da ở các phiên bản còn lại, ngoài ra hai tông màu đối lập khiến cabin trở nên sinh động hơn, hàng ghế trước có thể tựa lưng và đệm ngồi tạo cảm giác êm ái và thoải mái. Ngoài ra, ghế lái phiên bản LTZ và High Country trang bị chỉnh điện 6 hướng, còn của LT chỉ có thể chỉnh cơ. Hàng ghế thứ hai của Colorado được đánh giá cao về khoảng không gian để chân dư dả và không gian trần xe thoáng đãng.

Bảng taplo được thiết kế hình chữ nhật đặt dọc đối xứng qua màn hình cảm ứng đa chức năng cùng cụm nút của hệ thống điều hòa, cùng với mảng ốp da thẳng thóm trải dài theo phương ngang ở phía ghế phụ. Điều này giúp khoang cabin trở nên sáng sủa và hiện đại hơn.

Màn hình đa thông tin cảm ứng

Chiếc xe này có bảng đồng hồ hiển thị mới, khá cá tính và trẻ trung hơn với màn hình đa thông tin đặt giữa hai cụm vòng tua/vận tốc, riêng kim báo nhiên liệu và nhiệt độ nước làm mát được “khoanh vùng” phía trên bởi một thanh chrome bóng bẩy, cách phối màu đỏ-xanh của các cụm analog tuy đơn giản nhưng hiệu quả khi nổi bật và bắt mắt.

Hệ thống thông tin giải trí của xe Chevrolet Colorado 2018 đã được hãng nâng cấp, cụ thể ở phiên bản LT sở hữu màn hình cảm ứng 7-inch cùng 4 loa âm thanh, trong khi LTZ và High Country trang bị màn hình cảm ứng 8-inch và dàn loa 7 chiếc. Xe sử dụng hệ thống MyLink độc quyền để hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh qua USB/Bluetooth, giúp người lái đàm thoại rảnh tay với thao tác bấm nút trên vô-lăng, nghe nhạc xem phim hay nhận trợ giúp thông qua trợ lý Siri của thiết bị Apple.

Bên cạnh đó, cụm nút điều khiển ở bảng tablo thiết kế rõ ràng, trực quan và dễ dàng sử dụng giúp người lái tập trung và an toàn hơn. Theo đó, dàn hệ thống điều hòa tự động với bốn hốc gió phía trước cho khả năng làm lạnh nhanh và sâu ở cả cabin.
Đặc biệt, Chevrolet thiết kế băng ghế sau có khả năng “treo” phần đệm ngồi hoặc gập phần tựa lưng theo tỉ lệ 60:40, hỗ trợ thêm cho việc cất giữa các vật dụng nho nhỏ và đồ nghề sửa chữa xe.

Động cơ nhiều lựa chọn khá mạnh mẽ

Xe về cơ bản được giữ nguyên hệ thống khung gầm, động cơ và truyền động và hai tùy chọn động cơ diesel Duramax tăng áp FGT 2.5L hoặc VGT 2.8L cùng hộp số sàn hoặc số tự động 6 cấp.

Chân phanh và chân ga của xe mang đến sự an tâm dù đang dạo phố hay đi cao tốc, sự kết hợp giữa động cơ Duramax 2.8L và hộp số tự động 6 cấp của High Country lại là một điểm cộng khác, sức kéo được phân bổ hợp lý, gia tốc của Colorado là rất tốt, ngay cả ở vận tốc 100km/h chỉ cần nhích chân ga thôi là xe sẽ vọt đi nhanh chóng. Hãng GM Việt Nam đã công bố mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 11,5 lít/100 km tuỳ theo đoạn đường.

Sở hữu một bề ngoài trẻ trung hiện đại, một cabin rộng rãi tiện nghi, động cơ-hộp số linh hoạt tiết kiệm thì Chevrolet Colorado High Country sẽ là người bạn đồng hành hợp cạ với những khách hàng nam tầm 30 đến 40 tuổi cần một chiếc bán tải đầy cá tính.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/

Bài viết tương tự