Như các bạn đã biết hãng Maserati nổi danh sản xuất chiếc siêu xe phong độ và vận hành cực mạnh. Bên trong cổ máy phi lực đó, hãng xe Ý vẫn ngày đêm mang lại “khẩu phần” hấp dẫn hơn, mới đây Maserati vừa giới thiệu tại thị trường Mỹ gói trang bị Edizione dành cho 3 mẫu xe Ghibli, Levante và Quattroporte.Theo showroom Maserativn thì hãng chỉ cho ra  150 chiếc được trang bị gói đặc biệt này chia đều cho từng mẫu xe.

Hãng xe Maserati đã có dịp  công bố với giới chơi xe đến gói Edizione Nobile cho Ghibli, Levante và Quattroporte. Số lượng có hạn ở  50 chiếc cho mỗi mẫu xe được trang bị theo tổng số 150 chiếc trên ba mẫu và dành riêng cho các biến thể GranLusso. Trong đó, cụ thể hơn , ở gói Edizione Nobile dành cho đời xe 2019 đầy phong độ. Phiên bản này sẽ bắt đầu với màu sơn ba lớp Blu Nobile,vận hành đẹp mắt với  bánh xe hợp kim 20 inch mới và kẹp phanh bạc.

Xem kỹ bên trong , mỗi mô hình được trang bị gói Edizione Nobile nhận được một huy hiệu 1/50 trên bảng điều khiển trung tâm, hãng xe Ý không quên thiết kế hàng ghế ngồi phong cách thể thao được chia sẻ từ mẫu GranSport của Maserati. Chất liệu bọc ghế cao cấp  bằng da tự nhiên Piero Fiore, có sự kết hợp hai tông màu nổi bật hơn .Tiện nghi ở ghế hành khách phía sau có tính năng sưởi ấm, trong khi ghế trước có sự lựa chọn sưởi ấm cũng như thông gió.

Về trang trí ở bên trong cabin, chiếc ô tô Maserati Quattroporte và Ghibli nhận được gỗ ốp loại Veneer hoặc gỗ Rovere có độ bóng cao, còn lại ở dòng xe SUV Levante được ốp kim loại gia công tinh tế có độ bóng cao hoặc chất liệu carbon tuỳ chọn. Tất cả đều toát lên vẻ đẹp sang trọng hơn và thực sự tự tin khi tận hưởng không gian thoải mái và mới mẻ .Bên cạnh đó, các mẫu Edizione Nobile đều nhận được hệ thống âm thanh vòm Bowers & Wilkins tiêu chuẩn.

Điều đặc biệt ở gói trang bị này , đó là  hỗ trợ lái xe tự động cấp độ 2 , theo đánh giá sự  tích hợp ở phiên bản này  sẽ bao gồm hệ thống hỗ trợ đường cao tốc,các phiên bản được thiết lập camera quan sát xung quanh 360 độ mang cảm giác lái an toàn hơn cùng hỗ trợ giữ làn đường.

Cùng trang bị hàng loạt hệ thống hỗ trợ hiện đại như:hỗ trợ điểm mù chủ động, kiểm soát hành trình thích ứng với hỗ trợ dừng và đi, cảnh báo va chạm phía trước, nhận biết biển báo giao thông và nhận dạng người đi bộ.Theo các cửa hàng đại  diện công ty cho biết, gói trang bị này có giá tiêu chuẩn khoảng 7.500 USD, và cũng tuỳ chọn bổ sung có thể khiến giá nâng lên 13.000 USD.

Xem thêm :

Mua siêu xe Maserati Levante S giá tốt tại đại lý Maserati

Bài viết tương tự