maserati-granturismo-hoan-hao-hon-voi-chi-tiet-sharknose-1.1

Trở lại với phong cách hoàn toàn mới lạ, Maserati GranTurismo 2020 thật sự đã mang đến vẻ đẹp choáng ngợp dành cho người xem, với những đường nét đầy cá tính đến từ phong cách Sharknose – Mũi cá mập. MaseratiVN khẳng định, nhờ vào những thay đổi này đã giúp xe tạo nên một cuộc cách mạng về phong cách mạnh mẽ của xe.

Đường nét Sharknose

Các kỹ sư của Maserati đã tính toán rất kỹ trước khi hoàn thiện Maserati GranTurismo 2020, nhằm giảm lực kéo đồng thời là tăng khí động học dành cho chiến mã này, ngay tại khu vực của các ống hút gió được thiết kế nằm thấp hơn so với thông thường.

Maserati GranTurismo hoàn hảo hơn với chi tiết Sharknose

Song song với đó, ở phần cản sau lại được đổi mới với những đường nét chi tiết có kiểu dáng trông hầm hố hơn hẳn. Ngay tại phiên bản GranTurismo Special Edition đã được giới thiệu ra thị trường trước đó, hãng đã bổ sung tay nắm cửa, bộ chia gió sợi carbon ở phía trước, gương chiếu hậu ngoài, cùng với đó là cánh gió sau đều được làm bằng chất liệu sợi carbon cao cấp.

Tiện nghi đặc biệt

Về mặt nội thất của Maserati GranTurismo 2020, nhà sản xuất đến từ Ý đã biến không gian bên trong khoang lái trở nên huyền bí và ma mị hơn, khi được bọc bằng da đen bóng, đi kèm với đó là hàng loạt những tiện nghi đời mới nhất giúp khách hàng trải nghiệm hoàn hảo hơn.

Maserati GranTurismo hoàn hảo hơn với chi tiết Sharknose

Một trong số đó không thể thiếu hệ thống giải trí đa phương tiện với màn hình cảm ứng có kích thước 8.4 inch, có khả năng tương thích với cả Android Auto và Apple CarPlay. Maserati còn chịu chơi hơn nữa khi mang đến nét đẹp hoàn toàn mới lạ dành cho bảng điều khiển trung tâm.

Cũng như những người anh em khác như Maserati Ghibli 2020, Maserati GranTurismo 2020 cũng có hệ thống âm thanh cao cấp đến từ Harman Kardon. Độc đáo hơn, phiên bản nâng cấp của GranTurismo còn xuất hiện những “gương mặt” mới như bộ giảm tốc đi cùng các nút bấm tùy chọn chế độ lái được thiết kế nằm thấp hơn.

Trải nghiệm tốt hơn với động cơ V8

Về hiệu năng, Maserati GranTurismo 2020 phiên bản nâng cấp được lắp ráp trái tim V8 có dung tích 4.7 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 460 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 520 Nm. Theo tìm hiểu, GranTurismo Sport và bản nâng cấp GranTurismo MC hiện đều đang sử dụng hộp số tự động 6 cấp ZF cùng hệ dẫn động cầu sau.

Maserati GranTurismo hoàn hảo hơn với chi tiết Sharknose

Dù vậy, xét về khả năng tăng tốc, GranTurismo MC có phần nhỉnh hơn đôi chút khi chỉ mất 4.6 giây để có thể vươn lên vận tốc cực đại 301 km/h. Còn ở phiên bản Sport, xe lại mất 4.8 giây để đạt được vận tốc tối đa là 299 km/h, nhìn chung thì 2 con số này không chênh lệch nhau là bao.

Theo dự kiến kế hoạch ban đầu do Maserati đề ra, Maserati GranTurismo 2020 sẽ xuất hiện trước tiên tại Úc và New Zealand. Còn về mức giá bán chính thức, hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin.

—>> Xem thêm Maserati Levante S 2020 tại MaseratiVN

Bài viết tương tự