maserati-granturismo-hut-mat-voi-mau-ao-xanh-da-quang-moi-1

Chiếc xe thể thao hạng sang Maserati GranTurismo độ gói bodykit hiệu suất cao MC Stradale từng khiến cộng đồng yêu xe Maserati xôn xao khi khoát trên mình tone màu đỏ nhám, đột nhiên tái xuất trên đường phố Sài Gòn với màu áo mới – màu xanh dạ quang phối cùng đen nhám nổi bật, không phải chờ đợi nữa cùng MaseratiVN khám phá ngay thôi.

Màu sắc mới

Được biết trước đó, chủ nhân chiếc Maserati Granturismo độ lên MC Stradale cũng đã nhiều lần thay áo xe với những gam màu như cam nhám, xanh quân đội mờ hay đỏ nhám, nhưng màu xanh dạ quang lần này là màu nổi bật, hút mắt người nhìn nhất.

Maserati GranTurismo hút mắt với màu áo xanh dạ quang mới

Tính tới thời điểm hiện tại, đây là chiếc Maserati Granturismo độ gói bodykit hiệu suất cao MC Stradale sở hữu nhiều màu ngoại thất nhất Việt Nam. Và mỗi lần thay đổi màu sắc, đa dạng phong cách cho chiếc xe mang thương hiệu cây đinh ba quyền lực, chủ sở hữu đều lựa chọn phương pháp dán đề-can. Ưu điểm của phương pháp này là giúp chiếc xe tránh được những trầy xước trong quá trình sử dụng, đồng thời dễ dàng trang trí, làm đẹp xe mà vẫn giữ được màu sơn gốc.

Ngoài tone màu xanh dạ quang chủ đạo, Maserati Granturismo độ body kit hiệu suất cao MC Stradale còn được điểm thêm các chi tiết màu đen nhám nhằm tạo điểm nhấn cho tổng thể, giúp ngoại hình chiếc xe thể thao đến từ Ý trông càng bắt mắt hơn.

Các chi tiết nổi bật

Một số chi tiết nổi bật của chiến mã này có thể kể tên như nắp capô, lưới tản nhiệt “hàm cá mập”, logo “cây đinh ba”, mâm xe, trần xe hay khuếch tán nằm ở phía sau xe.

Thêm nữa, chiếc Maserati Granturismo được độ thêm gói độ body kit hiệu suất cao MC Stradale, tác động lên hốc gió trước, nắp capô, đuôi xe. Cụ thể, hốc gió tước được mở rộng hơn, các khe hốc gió ở nắp capô có thiết kế dữ dằn hơn, đuôi cá và khuếch tán phía sau trông thể thao hơn.

Maserati GranTurismo hút mắt với màu áo xanh dạ quang mới

Hiện tại thị trường Việt Nam có khoảng 5 chiếc Maserati Granturismo MC Stradale, trong đó có 3 chiếc Maserati Granturismo MC Stradale là hàng “xịn” được nhập khẩu chính hãng. Và chiếc xe thể thao hạng sang Maserati Granturismo có màu xanh dạ quang mới phối cùng màu đen nhám ở trên là một trong 2 chiếc được độ thêm gói body kit lên bản MC Stradale.

Maserati GranTurismo độ gói body kit lên phiên bản MC Stradale sử dụng động cơ V8 khá giống với người anh em Maserati Quattroporte 2020, với dung tích 4.2 lít và có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 405 mã lực và mô-men xoắn tối đa đạt460 Nm.

Maserati GranTurismo hút mắt với màu áo xanh dạ quang mới

Cấu hình động cơ trên còn kết hợp với hộp số tự động ZF 6 cấp giúp mọi chuyển động của xe mượt mà hơn trước, đồng thời còn mang lại khả năng tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 285 km/h chỉ trong 5.2 giây.

—>> Xem thêm Maserati Levante 2020 tại MaseratiVN

Bài viết tương tự