maserati-levante-trofeo-launch-edition-nhat-dinh-phai-co-trong-bo-suu-tap-sieu-xe-hiem-1

Dựa trên một số tìm hiểu mà MaseratiVN đã dành thời gian để khám phá, tính tới thời điểm hiện tại, Minh “Nhựa” đã sưu tập được nhiều mẫu SUV hạng sang như Lamborghini Urus, Range Rover đời 2018 hay Mercedes-AMG G63 Edition 1. Tuy nhiên, với một người yêu xe như vị đại gia này thì con số này đã chịu dừng lại hay chưa?

Với sở thích đặc biệt dành cho dòng xe sang hiệu năng cao cùng túi tiền rủng rỉnh, chắc hẳn Minh “Nhựa” sẽ không thể nào bỏ qua chiếc Maserati Levante Trofeo Launch Edition mới ra mắt tại Geneva 2019, bởi đây không chỉ là dòng xe xứng tầm đẳng cấp của đại gia mà phiên bản giới hạn này còn đặc biệt ở chỗ chỉ có đúng 100 chiếc sản xuất trên thế giới, quả là một cái tên xuất sắc không thể thiếu trong bộ sưu tập của các đại gia chịu chi – chịu chơi.

Maserati Levante Trofeo Launch Edition nhất định phải có trong bộ sưu tập siêu xe hiếm

Cái tên thể hiện đẳng cấp

Tại triển lãm ô tô Geneva 2019 ở Thụy Sĩ, Lamborghini Urus đã bị mẫu SUV siêu sang Bentley Bentayga Speed tranh mất danh hiệu chiếc SUV nhanh nhất thế giới. Điều này khiến chiếc siêu SUV nhà Lamborghini trong bộ sưu tập của Minh “Nhựa” trở nên “mất giá”. Có tiếng là một đại gia sưu tầm siêu xe bậc nhất Việt Nam, Minh “Nhựa” chắc hẳn đang nhắm đến mục tiêu mới hơn để thể hiện đẳng cấp của mình.

Sau gần 6 năm kể từ khi bắt đầu sở thích sưu tầm siêu xe hiếm, vị đại gia Sài thành nãy đã sở hữu nhiều tên tuổi trứ danh như Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Lamborghini Aventador LP750-4 SV hay Pagani Huayra.

Maserati Levante Trofeo Launch Edition nhất định phải có trong bộ sưu tập siêu xe hiếm

Nếu để ý đến những siêu xế mà Minh “Nhựa” bổ sung vào bộ sưu tập của mình sẽ thấy sự chuyển hướng sang những chiếc SUV gầm cao máy thoáng như Lamborghini Urus, Range Rover đời 2018 hay Mercedes-AMG G63 Edition 1. Chính vì vậy, càng có sở khi nói Maserati Levante phiên bản Trofeo Launch Edition mới giới thiệu tại Geneva 2019 sẽ là điểm đến tiếp theo của Minh “Nhựa”.

Trong danh sách các siêu xe của đại gia ngành nhựa luôn hiện hữu các siêu xe thuộc diện hiếm có khó tìm. Bởi vậy càng hiếm, càng độc thì Minh “Nhựa” càng thích sở hữu, đây cũng là quy luật chung theo tháp nhu cầu Maslow.

Maserati Levante 2019 là dòng SUV duy nhất của hãng xe mang thương hiệu cây đinh ba, đủ biết các phiên bản của SUV này đã được coi là hiếm. Mà phiên bản Levante Trofeo Launch Edition chỉ được sản xuất với số lượng 100 chiếc trên toàn thế giới nên có thể nói đây thực sự là dòng xe SUV cực độc của nhà Maserati. Quả là cái tên lý tưởng cho bộ sưu tập SUV hạng sang của doanh nhân nổi tiếng đất Sài thành.

Maserati Levante Trofeo Launch Edition nhất định phải có trong bộ sưu tập siêu xe hiếm

Điểm nổi bật của phiên bản Trofeo Launch Edition

Không chỉ hot vì là phiên bản giới hạn mà chiếc SUV hạng sang Maserati Levante Trofeo còn nổi tiếng với sức mạnh đáng kinh ngạc được ví như một con mãnh thú chốn rừng hoang. Điểm đặc biệt của phiên bản giới hạn có mặt tại Geneva 2019 còn đến từ nước sơn màu xanh mờ Blu Emozione Matte rất cá tính và độc đáo. Ngoài màu này, khách hàng có thể có thêm 2 lựa chọn về màu ngoại thất nổi bật không kém là màu vàng Giallo Modenese và đỏ Rosso Magma.

Bên cạnh sự độc đáo từ 3 bộ áo nổi bật, Maserati Levante Trofeo Launch Edition còn mang sức mạnh nội tại thể hiện qua các chi tiết bằng vật liệu sợi carbon trên cản va trước, ốp hai bên hốc gió hay sườn xe, ốp đuôi xe và viền quanh ống xả. Đặc biệt, nắp capô mang một thiết kế riêng rất độc đáo và logo Trofeo xuất hiện bên hông xe Maserati Levante Trofeo Launch Edition như một lời khẳng định thương hiệu đầy tự hào.

Maserati Levante Trofeo Launch Edition nhất định phải có trong bộ sưu tập siêu xe hiếm

Bộ vành Orione kích thước 22 inch bổ sung trên Maserati Levante Trofeo Launch Edition càng làm tăng thêm vẻ sang trọng cho ngoại hình chiếc SUV. Maserati mang đến cho người dùng 2 lựa chọn, có thể sơn mờ hoặc đánh màu đen bóng cho bộ vành mới này.

Phối hợp ăn ý với bộ mâm này là các kẹp phanh có màu vàng, xanh hoặc đỏ tương ứng với ngoại thất xe tạo nên tổng thể hài hòa. Nếu khách hàng thích sự phá cách chứ không thích tone sur tone thì còn có thêm lựa chọn kẹp phanh màu bạc. Dù là tương đồng hay phá cách thì Maserati Levante Trofeo Launch Edition vẫn mang một nét đẹp khó ai có thể cưỡng lại.

Maserati Levante Trofeo Launch Edition nhất định phải có trong bộ sưu tập siêu xe hiếm

Bước chân vào khoang lái của Maserati Levante Trofeo Launch Edition người dùng sẽ ấn tượng ngay với ghế ngồi thể thao bọc da “Pieno Fiore”, trên đó còn có các đường chỉ may màu đối lập và logo Trofeo thêu trên tựa đầu ghế ngồi đồng màu với ngoại thất. Giống ngoại thất, nhiều chi tiết nội thất cũng được áp dụng sợi carbon như bệ cần số, phần ốp bảng táp-lô hay thành cửa.

Maserati Levante Trofeo Launch Edition nhất định phải có trong bộ sưu tập siêu xe hiếm

Trái tim của Maserati Levante Trofeo Launch Edition vẫn là khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 3.8 lít do Ferrari sản xuất giống bản tiêu chuẩn. Đi cùng đó là hộp số tự động ZF 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh thông minh Q4 Intelligent AWD.

Cấu hình trên mang đến cho Maserati Levante Trofeo bản giới hạn mức công suất tối đa 582 mã lực và mô-men xoắn cực đại 730 Nm. Đồng thời, xe có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 4,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa gần 300 km/h.

Maserati Levante Trofeo Launch Edition nhất định phải có trong bộ sưu tập siêu xe hiếm

Các trang bị và tinh năng cũng như số lượng giới hạn đã được hãng công bố tại triển lãm, nhưng mức giá bán chính thức cho Levante Trofeo Launch Edition vẫn là dấu hỏi chấm khiến giới yêu xe càng tò mò hơn về siêu xe hiếm có này.

—>> Xem thêm Maserati Ghibli 2019 tại MaseratiVN

Bài viết tương tự