Maserati Levante Trofeo là một số ít mẫu SUV hiện nay trên thị trường thế giới hiện đang sử dụng động cơ V8 hoàn toàn mới. MaseratiVN nghĩ rằng, sẽ có rất ít mẫu SUV nào có thể mang đến khả năng lái hoàn hảo như Levante Trofeo, cho phép người dùng cảm nhận được từng chuyển động mạnh mẽ, dứt khoát không thua kém bất kỳ một dòng xe đua nào.

Vận hành khủng

Maserati Levante Trofeo 2019 hiện đang sử dụng trái tim khá khủng, với thông số V8 kèm khả năng tăng áp kép mạnh mẽ, dung tích 3.8L do đích thân Ferrari cung cấp, đi kèm với đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ dẫn động bốn bánh Alfa Q4.

Trong số các dòng sản phẩm của thương hiệu Ý, Maserati Levante 2019 đang là dòng xe có doanh số bán chạy nhất của Maserati, không nói quá khi mẫu xế hộp này đang làm mưa làm gió tại thị trường Bắc Mỹ và Trung Quốc, khi tình trạng cháy hàng và khan hiếm hàng luôn liên tục diễn ra ở hai thị trường lớn này, đủ thấy sức tiêu thụ lẫn nhu cầu sử dụng của khách hàng về xe Maserati cao như thế nào.

Với động cơ khủng đến từ Ferrari, Maserati Levante Trofeo có thể sản sinh được công suất cực đại lên đến 572 mã lực. Một số tiết lộ còn cho biết thêm, ở một số thị trường châu Âu bộ máy này còn có thể cung cấp công suất tối đa 582 mã lực. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong khoảng thời gian 4 giây, tốc độ tối đa khoảng 298 km/h, đây là con số quá ấn tượng đối với một dòng xe có trọng lượng lên đến 2.17 tấn.

Về trang thiết bị vận hành, Maserati Levante Trofeo hiện đang sở hữu hệ thống điều khiển phương tiện của Maserati, giúp cho xe có thể kiểm soát tốc độ, vận hành của động cơ, hệ thống phanh để có thể tăng tối đa hiệu suất của chiếc xe, đồng thời đảm bảo an toàn cho xe một cách chủ động.

Độ nặng của vô lăng, phản ứng động cơ cùng hệ thống treo trên xe sẽ liên tục thay đổi dựa vào tốc độ mà xe đang đạt được, song song với đó nó còn chịu sự ảnh hưởng từ chế độ lái mà chủ xe lựa chọn.

Trang bị khủng

Maserati Levante Trofeo được lắp ráp bộ la zăng có kích thước khá lớn, lên đến 22 inch. Đây là bộ vành lớn nhất trong những trang bị tiêu chuẩn mà Maserati cung cấp cho xe. Phần cản trước và cản sau được cách tân với góc tới, góc thoát hợp lý. Xe còn nhận được phong cách thiết kế nổi bật, từng đường nét chi tiết đều hấp dẫn, có thể nhận định thiết kế của xe luôn luôn dẫn đầu trong phân khúc SUV hạng sang.

Bên trong khoang lái của xe cũng được đổi mới, trong đó có bộ ghế kiểu mới được bọc da tự nhiên Pieno Fiore, ngoài ra còn xuất hiện các chi tiết trang trí carbon mờ, các nút điều chỉnh và công tắc nhôm. Màn hình giải trí của xe thuộc loại màn hình cảm ứng có kích thước 8.3 inch, dàn âm thanh 17 loa Bowers & Wilkins.

Ferrari chưa có mẫu SUV nào, chính vì vậy Maserati Levante Trofeo chính là lựa chọn thích hợp nếu ai thích kiểu dáng Maserati kết hợp động cơ Ferrari.

—>> Xem thêm Maserati Ghibli S 2019 tại MaseratiVN

Bài viết tương tự