maserati-lua-chon-cua-nhung-nguoi-quy-phai-1-1024x543

Trong lối mòn suy nghĩ của không ít người, những thương hiệu như Ferrari, Lamborghini, Rolls-Royce… thường là những siêu xe được gắn mác với hai từ “nhà giàu”. Nhưng hãng xe nổi tiếng đến từ Ý thì MaseratiVN lại cảm nhận được rằng, mọi thứ trở nên khác hẳn.

Những “tính cách” thú vị, độc đáo nhưng lại không phô trương, thể thao uy lực mà vẫn duyên dáng, lịch lãm toát lên từ những siêu phẩm mang thương hiệu cây đinh ba giúp nó trở nên đẳng cấp theo cách riêng chứ không thể hiện đơn giản qua giá trị vật chất.

Những người sở hữu Maserati đúng chất quyền quý, họ tự thừa nhận giá trị của mình qua lựa chọn và phong cách riêng chứ không cần thu hút sự chú ý từ dư luận qua vẻ bên ngoài. Đó thật sự phong thái của một nhà trâm anh mà đôi khi sự giàu có cũng không thể làm được.

Maserati - lựa chọn của những người quý phái

Bản giao hưởng mang tên Maserati

Không thể có từ ngữ mỹ miều nào đủ sức lột tả được vẻ đẹp của Maserati. Nếu sử dụng ngôn từ của âm nhạc thì đây giống như một bản giao hưởng được những kỹ sư tài tình của hãng xe Ý cùng cộng hưởng. Sự kết hợp từ thiết kế kỹ thuật hoàn mỹ, lịch lãm về nội thất và ngoại thất, động cơ có âm thanh mạnh mẽ đủ sức khuấy động tâm hồn cùng sự tiện lợi đạt tiêu chẩn 5 sao mang đến cho người cầm lái một cảm giác khác lạ, xao xuyến.

Bất kể là những dòng xe kinh điển như Maserati Ghibli 2019, Maserati Quattroporte 2019, Maserati GranTurismo 2019 hay người anh em mới SUV Maserati Levante 2019, tất cả đều là những siêu phẩm nghệ thuật, thể hiện tâm huyết, niềm đam mê mỹ thuật lẫn công nghệ của thương hiệu có lịch sử phát triển hơn 100 năm. Sự kết hợp giữa tính thể thao mạnh mẽ, đường cong khí động học mê hoặc cùng với sự tinh tế trong từng chi tiết là những ưu điểm tạo nên thành công của thương hiệu.

Maserati - lựa chọn của những người quý phái

Hiệu năng cao với khối động cơ vận hành mạnh mẽ có thể coi là yếu tố được thương hiệu quyền lực mang biểu tượng cây đinh ba chú trọng. Trước khi đưa vào dây chuyền sản xuất quy mô lớn, tất cả các dòng xe Maserati đều được trải qua hơn 700 cuộc kiểm tra và chạy thử nghiệm trên quãng đường dài không tưởng lên tới 2.7 triệu km.

Xe thách thức vùng nắng cháy của Nam Phi và Morocco, đương đầu với cái lạnh cắt da cắt thịt của Thụy Điển hay New Zealand, mạnh mẽ trên những cung đường cao tốc tại Mỹ và Nga. Và dường như không có nơi nào trên thế giới có thể làm khó được Maserati, dù ở địa hình nào bộ máy vận hành của xe cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Maserati - lựa chọn của những người quý phái

Những tinh túy trong nhiều năm chế tạo xe đua công thức F1 được Ferrari thổi hồn hết vào khối động cơ Maserati giúp những “trái tim” ấy phát ra âm thanh độc nhất vô nhị, ám ảnh người nghe. Dù từ động cơ hay ống xả, âm thanh của Maserati đều phá vỡ những định nghĩa về phong cách và cá tính. Nếu có sự xuất hiện của Maserati ở trên đường, bạn sẽ thực sự mê đắm trong cảm xúc mà âm thanh ấy để lại, một âm thanh độc nhất không thể lẫn vào đâu được.

Về nội thất, sư hợp tác với Ermenegildo Zegna-thương hiệu thời trang Ý nổi tiếng 100 qua giúp tăng thêm giá trị vô hình, làm đậm chất Italy trong từng chi tiết từ chất liệu da cao cấp đến cả những đường chỉ viền sắc sảo, tăng thêm phần sang trọng cho tổng thể.

Maserati - lựa chọn của những người quý phái

Giá trị nội tại

Nổi tiếng là một thương hiệu xe sang thể thao, những dòng xe của Maserati đều toát lên phong thái đĩnh đạc nhưng bên trong lại ẩn chứa sức mạnh tiềm tàng mà không cần phải thể hiện. Phong cách này phần nào nói lên tính cách của những nhà trâm anh sở hữu Maserati. Theo cái nhìn cảm quan, hầu hết họ đều là những người có thu nhập rất cao, gu thời trang sành điệu, thành đạt, giỏi giao tiếp và biết giá trị đồng tiền.

Với những người bản lĩnh và thành công như vậy họ luôn có những quyết định khôn ngoan và sáng suốt. Điều đó được minh chứng qua lựa chọn của họ khi chọn Maserati mà không phải mà siêu xe nào khác. Khi lựa chọn, họ đưa ra tiêu chí cân bằng giữa một chiếc xe phong cách thể thao, sang trọng, tinh tế và cả sự tiện dụng mỗi ngày. Những cảm xúc và trải nghiệm mà chiếc xe mang lại cho chính họ mới là động lực để họ quyết định chứ không phải vì cái nhìn của người khác.

Maserati - lựa chọn của những người quý phái

Vốn là những người thích tự lập nên người hâm mộ Maserati thường tận hưởng niềm vui khi được cầm lái. Dù là dòng xe nào của thương hiệu Ý, một khi trở thành chủ sở hữu siêu phẩm, họ đều thích tự lái xe mỗi ngày bất kể giới tính, địa vị vì cảm xúc mà Maserati mang lại cho họ quá lớn. Hơn thế nữa, thương hiệu cây đinh ba đã đầu tư rất nhiều cho sự tiện dụng, khiến việc lái xe trở thành một trải nghiệm thoải mái và thú vị.

Có nhiều cách để thể hiện bản thân và khẳng định mình. Nhiều người quan tâm đến đánh giá của bên ngoài và chịu nhiều tác động từ đó. Nhưng nếu bạn đủ tự tin và biết rõ giá trị tự thân của mình, tự làm chủ cuộc sống của mình thì chắc hẳn Maserati là lựa chọn lý tưởng của bạn.

—>> Xem thêm Maserati Levante 2019 tại MaseratiVN

Bài viết tương tự