maserati-quattroporte-2019-xuat-hien-gay-chien-audi-a8-1

Được nhận xét là mẫu sedan phảng phất chất sang chảnh, mang đậm phong cách thiết kế mê hoặc lòng người, Maserati Quattroporte 2019 khiến MaseratiVN và các fan hâm mộ phải gục ngã ngay từ khi trông thấy xe. Maserati cũng cho biết, Maserati Quattroporte 2019 sẵn sàng khiêu chiến với bất kỳ đối thủ nào trong phân khúc.

Mẫu xe danh tiếng

Maserati Quattroporte vốn là dòng xe mang đến nhiều tiếng “thơm” cho Maserati, xe sở hữu phong cách thiết kế làm say lòng người xem, đây cũng là một trong những gương mặt đình đám của phân khúc sedan, với đầy đủ kích cỡ, trang bị sang trọng. Thế nhưng, trong thời gian vừa qua, Quattroporte dường như đang đánh mất một phần thị trường của mình bởi sự cải tiến vượt trội từ những đối thủ Đức, với hàng loạt công nghệ được cập nhật.

Và tất nhiên, Maserati sẽ không ngồi yên khi vị thế của mình đang bị đe dọa, chính vì vậy mà Maserati Quattroporte 2019 với những thay đổi về diện mạo, bổ sung thêm hàng loạt các tính năng công nghệ mới. Và câu hỏi được đặt ra rằng, những đặc điểm mới đó có thật sự khiến Quattroporte 2019 dẫn đầu phân khúc hay không.

Thay đổi đáng tiền

Không khó để nhận ra rằng, thay đổi đáng chú ý nhất xuất hiện ở phần trước của xe, cản trước mới và cụm lưới tản nhiệt hình hàm răng cười, điều này cho thấy hãng Ý đang cố gắng hướng Maserati Quattroporte 2019 trở thành dòng xe phổ biến, giống như Maserati Alfieri.

Cụm lưới tản nhiệt của xe có các cửa chớp chủ động như những mẫu SUV Levante mới, người dùng có thể đóng lại khi mà không cần luồng khí thổi ra một cách tối đa. Cản sau của xe cũng thuộc loại mới nhất, đi kèm với đó là các đường viền đen ở váy bên và gương xe.

Khi mở cửa và bước vào bên trong xe, Maserati Quattroporte 2019 trình ngay trước mắt bạn một hệ thống thông tin giải trí mới với màn hình cảm ứng có kích thước 8.4 inch, kèm theo đó là ứng dụng Apple CarPlay, Android Auto. Ngoài ra còn có gói hỗ trợ lái xe mới bổ sung thêm kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo va chạm trước, phanh khẩn cấp tự động. Hệ thống camera quan sát xung quanh giúp cho mẫu sedan này như có thêm “tai mắt” ở mọi nơi.

Về khả năng vận hành, Maserati Quattroporte 2019 mang đến cho khách hàng tùy chọn các loại động cơ tăng áp kép V6, dung tích 3 lít có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 404 mã lực, truyền sức mạnh đến các bánh sau hoặc toàn bánh qua hộp số tự động 8 cấp. Hoặc cũng có thể là loại động cơ tăng áp kép V8 dung tích 3.8 lít, với khả năng mang đến công suất 523 mã lực cùng hệ dẫn động bánh sau.

Maserati cho biết, họ đã sẵn sàng nhận các đơn đặt hàng Maserati Quattroporte 2019 ở thị trường châu Âu và Mỹ, tuy nhiên giá bán của xe vẫn chưa được thông báo chính thức. Nhiều chuyên gia cho biết, Quattroporte mới rất có thể sẽ giúp cho dòng sedan Ý bức phá trên đường đua, chắc chắn sẽ vượt mặt cả Audi A8, BMW 7 Series và Mercedes-Benz S-Class.

—>> Xem thêm Maserati Levante S 2019 tại MaseratiVN

Bài viết tương tự