maserati-quattroporte-san-pham-chu-chot-cua-maserati-viet-nam-2

Trong buổi họp báo gần đây nhất, Maserati cho biết sẽ tiếp tục phân phối chính hãng 4 dòng sản phẩm của mình tại thị trường Việt. Từ những tìm hiểu của mình, MaseratiVN đã biết được rằng, trong 4 gương mặt mà hãng nhắc đến, thì Maserati Quattroporte 2019 chính là gương mặt chủ chốt của nhà sản xuất Ý, khi trực tiếp cạnh tranh trong phân khúc sedan hạng F.

Thiết kế hoàn hảo

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2013, đến bây giờ Maserati Quattroporte 2019 đã là thế hệ thứ 6 nằm trong phân khúc sedan thể thao hạng sang. Dòng xe này có doanh số khá khủng, với 9.700 chiếc được tiêu thụ trên toàn thế giới trong năm qua, chiến 26.6% tổng lượng xe bán ra của Maserati.

Phong cách thiết kế của Maserati Quattroporte được uốn nắn dưới bàn tay huyền thoại của nhà thiết kế Lozenro Romaciotti, người đã từng làm việc cho Pininfarina.

Phần đầu xe tạo được sự ấn tượng độc đáo, với cụm lưới tản nhiệt hình dầu dục đặc trưng, được bao quanh bởi viền chrome. Logo cây đinh ba đặc trưng tiếp tục được đặt ở chính giữa, cùng với đó là 2 hốc gió hai bên. Đèn pha được tích hợp đèn Xenon, đi cùng với đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Không chỉ dừng lại ở đó, sau hốc bánh trước là sự góp mặt của 3 lỗ thoát gió giả đặc trưng của thương hiệu Ý. Xe còn có bộ la zăng với thiết kế 7 chấu có kích thước lên đến 19 inch, gương đi cùng đèn báo rẽ, đèn hậu dạng LED và hai ống xả hình bầu dục đặt hai bên.

Maserati là một trong số ít thương hiệu trên thế giới, biết cách hòa hợp giữa 2 yếu tố thể thao và sang trọng. Chính vì vậy, khoang cabin của Maserati Quattroporte 2019 không bao giờ thiếu những chi tiết như tay lái thể thao, đồng hồ Maserati mặt xanh truyền thống, màn hình Maserati Touch Control được đặt ở trung tâm cùng nhiều chi tiết sử dụng chất liệu đắt tiền như da, nhôm và carbon.

Mẫu Maserati Quattroporte đầu tiên được nhập về nước ta đặc biệt hơn đôi chút, khi được bổ sung thêm option ghế da màu đỏ, cùng với đó là các chi tiết ốp gỗ đều đã được đổi mới bằng sợi carbon.

Vận hành mạnh mẽ

Bên dưới nắp ca pô, là sự xuất hiện của trái tim Twin Turbo 3.0L V6, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 330 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 500 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong khoảng 6.8 giây trước khi đạt được vận tốc tối đa 240 km/h.

Maserati còn tiết lộ thêm rằng, nhờ sử dụng động cơ Twin Turbo, hiện tượng turbo lag đã được khắc phục hoàn toàn trên Maserati Quattroporte 2019. Không chỉ dừng lại ở đó, khả năng vận hành của xe còn đỉnh hơn khi động cơ kết hợp với hộp số ZF tự động 8 cấp, tự động nhận biết thói quen lái xe của người lái và điều chỉnh sao cho phù hợp. Ngoài ra, Maserati Quattroporte còn cung cấp 5 chế độ lái khác nhau, trong đó gồm có 5 chế độ lái Auto Normal, Auto Sport, Manual Normal, Sport và ICE.

Hiện tại, Maserati Quattroporte 2019 đang cạnh tranh trong phân khúc sedan hạng F, tuy nhiên chỉ có Porsche Panamera mới xứng đáng làm đối thủ của xe. Để biết thêm nhiều thông tin hơn về Quattroporte 2019, mời khách hàng liên hệ đến địa lý MaseratiVN để được giải đáp nhanh nhất.

—>> Xem thêm Maserati Levante S 2019 tại MaseratiVN

Bài viết tương tự