maserati-trien-khai-khong-gian-trung-bay-moi-tai-ha-noi-1

Vừa qua, Maserati Việt Nam đã chính thức khai trương không gian trưng bày mới của mình tại khách sạn JW Marriott, Hà Nội. Đến đây, MaseratiVN tin chắc bạn sẽ được đắm chìm vào không gian đậm chất Ý, với hàng loạt những mẫu xe hàng đầu hiện nay.

Không gian Ý

Maserati Việt Nam vừa qua đã chính thức khai trương thêm một không gian trưng bày mới tại Hà Nội, được biết nó nằm ở Hà Nội trong khuôn viên khách sạn JW Marriot, nơi từng là nơi dừng chân của nhiều khách VIP, đặc biệt là tổng thống Mỹ – Barack Obama.

Lựa chọn JW Marriott, Maserati tin chắc rằng đây chính là địa điểm gửi đến khách hàng những khoảnh khắc trọn vẹn nhất về sự tiện nghi, đẳng cấp và thoải mái tận hưởng những đặc quyền mà chỉ có khách hàng của Maserati mới nhận được.

Không gian trưng bày của thương hiệu Ý được chia ra làm 3 khu vực chính, hai sảnh trưng bày sẽ có sự góp mặt đầy đủ của các mẫu mã như Maserati Ghibli 2019, Maserati Quattroporte, Levante và Maserati Lounge.

Song song với đó, Maserati còn khẳng định sự đồng điệu chỉ thực sự được kết nối từ những trải nghiệm. Chính vì vậy, các siêu phẩm Maserati đều sẵn sàng phục vụ cho người dùng có thể đăng ký lái thử khi đến với khu trưng bày tại JW Marriott – Hà Nội.

Đặc biệt hơn, Maserati còn tổ chức cuộc gặp gỡ dành cho các chủ sở hữu Maserati ở Hà Nội ngay tại JW Marriott như một điểm hẹn mới, để mọi người có thể chia sẻ đam mê như kết nối nhiều hơn với thương hiệu.

Ưu đãi khủng

Cũng nhân sự kiện này, Maserati giới thiệu chương trình ưu đãi dành cho người dùng khi đang có định rước dòng Maserati GranCabrio trong thời gian trưng bày tại JW Marriott – Hà Nội.

Theo đó, nếu may mắn khách hàng sẽ nhận được một túi Hermes Birkin cao cấp khi đặt xe trong thời điểm này. Không phải ngẫu nhiên mà Maserati lại lựa chọn mẫu túi này, bởi loại túi này hiện đang được nhiều tín đồ thời trang yêu thích, săn lùng làm quà tặng dành cho người dùng bởi đó đích thị là giá trị xứng đáng mà những người dùng xe xứng đáng nhận được.

Không chỉ dừng lại ở đó, từ nay cho đến cuối năm, tất cả các sản phẩm của Maserati còn được áp dụng gói hỗ trợ 1 – 2 -3 dành cho khách hàng mua xe. Với gói hỗ trợ này bạn sẽ nhận được 1 năm bảo hiểm, 2 năm bảo dưỡng và 3 năm bảo hành.

Dù cho bạn hiện đang sinh sống ở tỉnh thành nào đi chăng nữa, Maserati luôn sẵn sàng cử chuyên gia di chuyển đến tận nơi để hỗ trợ ngay khi xe cần sửa chữa hoặc kiểm tra…

—>> Xem thêm Maserati Levante S 2019 tại MaseratiVN

Bài viết tương tự