maserati-viet-nam-chao-don-mau-mui-tran-moi-toanh-maserati-grancabrio-2019-1

Vừa qua, nhiều nguồn thông tin cập nhật cho MaseratiVN biết được rằng, Maserati sẽ chính thức đưa mẫu mui trần Maserati GranCabrio 2019 cập bến thị trường Việt Nam. Dựa trên một số nguồn thông tin cho hay, chiến mã này sẽ sử dụng động cơ V8 với công suất cực kỳ ấn tượng.

Thiết kế mới mẻ

Maserati vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam phiên bản mới nhất của dòng xe Maserati GranCabrio 2019, mẫu xe mui trần hoàn toàn mới này có nhiều thay đổi đáng bất ngờ, nhiều chi tiết thu hút được sự chú ý của người dùng. Trong đó gồm có những đổi mới như cụm lưới tản nhiệt được cách tân trông rộng và góc cạnh hơn hẳn, ngoài ra còn sở hữu thêm hốc hút gió hai bên được làm vuông vắn hơn, thay vì những đường cong xuất hiện ở những phiên bản trước. Độc đáo nhất ở diện mạo mới của xe, chắc chắn phải đề cập đến cụm đèn pha Bi xenon đi cùng với dàn đèn định vị ban ngày dạng LED.

Tổng thể phong cách thiết kế của Maserati GranCabrio 2019 phần nào đó khá giống với Maserati Quattroporte GTS 2019, điều này cũng là điều hiển nhiên khi từng đường nét thiết kế trên xe đều đến từ phong cách của Pininfarina – nhà thiết kế lừng danh gắn liền với hơn 70% các sản phẩm mà Ferrari đã từng ra mắt, trong đó có cả cái tên siêu xe đầu bảng F12 Berlinetta.

Sở hữu thiết kế khí động học đặc trưng, nên hiển nhiên hệ số cản gió giảm chỉ còn 0.33 Cd giúp tăng độ bám đường và ổn định mỗi khi xe bắt đầu lăn bánh.

Bên trong khoang lái của xe đa phần được thiết kế chủ yếu bằng thủ công, với độ chính xác cực cao, phần tựa đầu đi kèm với logo đinh ba được dập nổi hoặc thêu chỉ tương phản bắt mắt. Maserati cho biết, họ đã kết hợp với thương hiệu da nổi tiếng Poltrona Frau với kinh nghiệm hơn 100 năm tuổi để đảm nhiệm phần bọc da trên xe.

Động cơ khét tiếng

Hiện Maserati GranCabrio 2019 đang được lắp ráp khối động cơ V8 góc lệch 90 độ, cỗ máy này có nguồn gốc đến từ nhà máy Maranello của Ferrari, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 460 mã lực và mô men xoắn tối đa đạt 520 Nm. Sức mạnh đến từ động cơ này một phần còn dựa vào sự kết hợp với hộp số tự động ZF 6 cấp, mang đến khả năng tăng tốc ấn tượng từ 0 – 100 km/h chỉ trong khoảng 4.9 giây, trước khi chạm mốc tối đa 288 km/h đối với Maserati GranCabrio Sport và đạt 291 km/h trên Maserati GranCabrio MC.

Tại thị trường Việt Nam, Maserati GranCabrio 2019 được phân phối chính hãng gồm 16 màu sơn ngoại thất, với 14 tùy chọn kiểu mâm xe với kích thước 20 inch, đi cùng với đó là 9 tùy chọn màu sắc về kẹp phanh, giúp khách hàng cá nhân hóa cho mẫu xế hộp của mình. Maserati GranCabrio hiện đang là phiên bản mui trần của GranTurismo, đối thủ chính thức của Mercedes CLS 63 AMG, BMW M6, Aston Martin DB9 và Bentley Continental GT Speed.

—>> Xem thêm Maserati Ghibli S 2019 tại MaseratiVN

Bài viết tương tự