nha xinh

Trong tình trạng “đất chật người đông” của cuộc sống hiện đại, nội thất Nhà Xinh nhận thấy không phải ai cũng may mắn sở hữu một căn nhà rộng rãi, sang trọng. Những căn hộ với diện tích vừa và nhỏ đang là lựa chọn của rất nhiều gia đình, đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ.

Với sự “khiêm tốn” của không gian, công ty nội thất nha xinh hiểu bạn mong muốn cần đến những thiết kế nội thất đơn giản, gọn nhẹ mà không kém phần thanh lịch.

Những mẫu bàn ghế cho căn nhà của bạn đậm chật dưới đây không chỉ tiện ích, bắt mắt mà còn là cứu cánh cho những căn phòng có diện tích khiên tốn của gia đình bạn.

Dưới đây là 5 mẫu bàn ghế của công ty nội thất kiến trúc nha xinh thiết kế ra cho nhà chật được đánh giá là phù hợp nhất cho những căn hộ nhỏ, kể cả về mặt tiện ích lẫn tính thẩm mỹ. Mời bạn cùng chúng tôi tham khảo.

❖ Được làm từ gỗ, crôm, bề mặt ghế ngồi giả da – bộ bàn ghế này trông rất thanh lịch với thiết kế mảnh mai, hoàn toàn phù hợp với những phòng ăn nhỏ. Bộ sản phẩm gồm 1 bàn tròn và 4 ghế đơn. Bề mặt ghế ngồi có hai màu trắng hoặc đen. Kích thước 75 x 75 x 90 cm, giá thành khoảng 5.600.000 đồng.

❖ Bốn chiếc ghế hình tam giác được thiết kế như những cánh hoa xếp xung quanh chiếc bàn tròn xinh xắn. Sản phẩm làm bằng gỗ với lớp bọc bên ngoài giả da êm ái, mang đến vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng. Được các kiến trúc sư của nha xinh thiết kế với kích thước: đường kính 90 cm x chiều cao 75cm. Bộ bàn ghế có 2 màu đen và trắng, giá thành khoảng 3.700.000 đồng.

❖ Bộ bàn ghế dành cho vợ chồng son hay những cặp tình nhân. Bề mặt bàn bằng kính cường lực màu đen, phần khung và chân ghế bằng kim loại mạ crôm sáng bóng. Không chỉ dành cho căn bếp nhỏ, nó còn thích hợp cho khu vực ban-công hay sân thượng. Kích thước 75 x 80 x 94 cm, giá thành khoảng 2.900.000 đồng.

nha xinh

Bạn có thể đặt mua những bộ bàn ghế này tại các cửa hàng chuyên kinh doanh nội thất gia đình của công ty nha xinh hoặc tham khảo trên những trang web bán hàng uy tín như Amazon, Ebay…

❖ Sản phẩm của công ty nha xinh hoàn toàn chất lượng làm từ chất liệu gỗ và kim loại. Kích thước: 100.3 x 40,5 cm (khi đóng), 100.3cm x 138,5 cm (khi mở), giá thành khoảng 2.700.000 đồng. Bộ nội thất tiện ích với 1 chiếc bàn lắp đặt bánh xe dễ dàng di chuyển cùng 4 chiếc ghế nhỏ gọn. Bạn có thể xếp chúng lại sau khi sử dụng và “giấu nhẹm” vào trong gầm bàn.

❖ Một lựa chọn hoàn hảo dành cho phòng bếp của những căn hộ nhỏ. Bàn ăn được tích hợp kệ lưu trữ nhiều ngăn để bạn có thể sắp xếp đồ dùng nhà bếp thật gọn gàng và tiện ích. Bộ sản phẩm làm bằng kim loại với bề mặt bằng gỗ sang trọng, dễ dàng vệ sinh. Kích thước 15 x 41 x 121 cm, giá thành khoảng 4.000.000 đồng.

Bài viết tương tự

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai.