mau-phong-dam-cuoi-nao-dang-gay-sot-2

Một trong những yếu tố góp phần tao nên sự thành công của một đám cưới, tạo ấn tượng khó quên cho khách mời chính là phong cách trang tri tiec cuoi mà cô dâu chú rể chọn cho không gian cưới của mình. Việc lựa chọn phông đám cưới đẹp mắt, ấn tượng nhưng đồng thời phù hợp với sở thích của mình không hẳn là điều dễ dàng. Hãy để Callary giúp bạn có thêm gợi ý về những mẫu phông đám cưới đang thịnh hành nhé!

Lụa trang trí hoa

Một mẫu phông đám cưới phổ biến nhất hiện nay, được nhiều cặp đôi lựa chọn là cách trang trí bằng hoa trên các dãi lụa. Những bông hoa sẽ được đính lên màn lụa, tạo nên những nét sang trọng nhưng không kém phần hiện đại cho không gian cưới.

Mẫu phông đám cưới nào đang gây "sốt"?

Chất liệu của phông này ngoài thành phần chủ yếu là hoa lụa, còn có các phụ kiện đi kèm khác, mang lại cho bạn cơ hội thỏa sức sáng tạo ra các phong cách khác nhau.

Bên cạnh hoa lụa, sự kết hợp với vải nhung, chữ xốp mang đến cái nhìn tuy quen mà lạ khi được cách tân, thay vì kiểu in phẳng nhàm chán thì được thay bằng chữ xốp 3D, đi kèm với một lớp kim tuyến lấp lánh thu hút ánh nhìn. Hiện đại hơn nữa có thể kể đến nghệ thuật khắc tên.

Kết hợp cây xanh

Dành cho những người yêu thích thiên nhiên, hoa cỏ thì lựa chọn trang tri tiec cuoi bằng phông cưới với cây xanh là lựa chọn hoàn hảo. Phông được trang trí từ hoa tươi, xếp xung quanh khung nền bằng vải lụa, mang đến cảm giác dịu nhẹ, trang nhã cần có cho một đám cưới.

Mẫu phông đám cưới nào đang gây "sốt"?

Màu sắc chủ đạo được lựa chọn cho phông nền hoàn toàn là màu tự nhiên của lá xanh. Một mẹo dành cho bạn, nếu chi phí cho hoa tươi quá cao, bạn có thể kết hợp thêm dòng chữ xốp kim tuyến hay khắc tên để cắt giảm phần diện tích cho hoa tươi.

Trang trí bằng giấy

Với phong cách trang trí này, Callary có sẵn các thiết kế Background đám cưới đẹp mắt, được in trên giấy khổ lớn, khá tiện lợi dành cho bạn. Nếu bạn đang phải hạch toán cho một đám cưới tiết kiệm thì đây là lựa chọn không tồi.

Mẫu phông đám cưới nào đang gây "sốt"?

Ưu điểm lớn nhất của phông giấy, chính là việc dễ dàng thiết kế và sáng tạo theo cách của riêng bạn mà không bị bó buộc vì nguyên liệu như hai cách trên. Hơn nữa, sự đa dạng nhờ phối hợp nhiều phong cách Background giấy đi cùng với hoa tươi và một số phụ kiện trang trí khác chắc chắn sẽ mang lại nhiều hiệu ứng độc đáo.

Hoa giấy khổng lồ

Có thể thấy rằng, phông cưới chính là một trong những điểm nhấn quan trọng mà Callary nghĩ rằng nó không thể thiếu trong mỗi tiệc cưới. Đây sẽ là chi tiết thu hút được sự chú ý của mọi khách mời, khiến cho mọi người luôn nhớ đến ngày đặc biệt của cô dâu chú rể.

Mẫu phông đám cưới nào đang gây "sốt"?

Và sẽ tuyệt vời hơn nếu phông nền đám cưới mang ý nghĩa sâu sắc và khéo léo khi được làm từ hoa giấy, một trong những thành quả từ Handmade cực kỳ sáng tạo. Hoa giấy không chỉ dừng để trang tri tiec cuoi, mà nó còn được dùng làm phông đám cưới cực hay, bởi việc hoàn thiện sản phẩm này phải trải qua rất nhiều bước xử lý rất phức tạp. Từ việc chuẩn bị chất liệu, màu sắc và kích thước ra sao cho đến lúc cho ra sản phẩm là cả một quá trình.

Những đóa hoa giấy to nhỏ xen lẫn nhau, đi kèm theo đó là những thân cành tỉa xung quanh sẽ giúp cho người xem cảm giác dễ chịu, gần gũi. Song song với đó, Callary tin chắc rằng kiểu trang tri tiec cuoi này sẽ luôn làm hài lòng mọi vị khách tham dự tiệc cưới, để làm nhiều kỹ niệm đáng nhớ.

Trang trí hoa tươi

Nếu không thích hoa giấy, vậy tại sao không chọn hoa tươi trong khâu trang tri tiec cuoi của mình. Nếu đã có tìm hiểu, bạn sẽ thấy hầu hết đám cưới ở nước ta đều có sự xuất hiện của hoa tưới, từ trên bàn, sảnh đường cho đến phụ kiện trang trí… đâu đâu cũng có bóng dáng của hoa tươi.

Mẫu phông đám cưới nào đang gây "sốt"?

Dù rằng chi phí của hoa tươi luôn đắt hơn rất nhiều so với hoa giấy, nhưng nếu chịu đầu tư hoa giấy cho lễ cưới của mình, bạn sẽ nhận được sự tươi mới, ngọt ngào, lộng lẫy nhất dành cho ngày trọng đại của mình.

Thú vị hơn nữa, mỗi một mùa trong năm đều có một loài hoa nở đẹp nhất, vì vậy hãy lựa chọn đẹp nhất trong mùa đó, đừng cố gắng tìm những loài hoa trái mùa, dễ xảy ra sự cố không mong muốn, ví dụ như giá thành của hoa sẽ tăng cao, hay thậm chí là không kịp nở theo thời điểm mà mình cần.

Không chỉ dừng lại ở đó, cô dâu chú rể sẽ khó lòng tìm được những địa chỉ cung cấp hoa lý tưởng, vậy nên Callary nghĩ rằng việc chọn hoa đúng mùa sẽ giúp bạn gặp được nhiều thuận lợi hơn khi tổ chức đám cưới. Còn lại, việc lựa chọn mẫu phông đám cưới nào còn phụ thuộc rất nhiều vào sở thích cũng như gu thẩm mỹ của từng cặp đôi.

Để mọi việc diễn ra suôn sẻ, cả hai nhân vật chính đừng quên bàn bạc với nhau về màu sắc, kiểu dáng trong khâu trang tri tiec cuoi. Điều này sẽ giúp cho đám cưới thêm phần chọn vẹn, gắn kết sự hòa hợp giữa hai người.

—>> Xem thêm nhà hàng tiệc cưới quận 3 

Bài viết tương tự