nha xinh

Những cậu bé thông thường có cá tính tinh nghịch, hiếu động và đặc biệt yêu thích với các bộ môn bóng rổ, một chiếc xe hơi hoặc một siêu anh hùng mà chúng yêu mến. Phòng ngủ bé trai thường khó thiết kế hơn so với các bé gái. Từ đó, để thiet ke nha đơn giản lại vừa tiện lợi, vừa vung đắp được các sở thích của trẻ nhỏ là điều mà các bậc phụ huynh cần phải suy nghĩ đến.
Thiết kế phòng dành cho chú bé thường chọn những màu sáng như: trắng, xanh,… Tông màu đó giúp cho phòng thêm tươi mới, thoáng mát. Trên tường là những kệ sách, tranh ảnh và tủ treo làm cho không gian thêm cuốn hút. Điểm thêm vào là những loài thú vật được tô họa khiến cho phòng ngủ thêm linh động kích thích trí tưởng tượng cho chú bé.

thiet ke nha

Những bé trai đam mê bóng đá hoặc các bộ môn thể thao mạnh. Để tạo sự phá cách cho phòng ngủ, chúng ta thường trang trí các phụ kiện liên quan như: trái bóng, quần áo, bức tranh, thương hiệu đội bóng mà bé trai thần tượng,…

thiet ke nha

Đối với cậu bé đam mê khám phá tự nhiên thì phòng ngủ tô vẽ gam màu xanh lá cây là tuyệt vời nhất. Thiết kế nhà đẹp có cửa sổ lớn đem đến lại nhiều lượng tia sáng vào căn phòng tạo cho không gian thêm sự giản dị, thông thoáng. Cùng với một tấm thảm màu đen, đem đến cho cậu bé sự tò mò như đang chơi đùa khu rừng thiên nhiên bên ngoài. Các căn phòng hướng đến thiên nhiên làm cho ý tưởng các chú nhóc thêm yêu thú nuôi. Căn biệt thự đẹp cộng thêm với nội thất đơn giản đem đến sự hài hòa cho căn phòng.

biet thu

Những chú bé thường yêu thích truyện tranh, đặc biệt nhân vật trong truyện tranh Doremon. Đầu tư với 2 màu kết hợp là trắng & xanh da trời đưa đến gan màu sắc tươi. Nội thất cũng được bày trí phù hợp với nhân vật truyện tranh mà cậu bé yêu thích. Giường 2 tầng đáp ứng hoàn hảo cho mọi gia đình có nhiều cậu bé trở lên, ngoài ra tạo dựng thêm không gian rộng mà còn đưa đến cái mới. Thiết kế với đồng hồ với 12 hình ảnh khác nhau tương đương với 12 giờ, ngoài việc trang trí, kích thích sự hiếu kì mà còn giúp đỡ bé trai kiểm soát được khoảng thời gian học tập và chơi đùa. Bàn, ghế, hộc tủ cũng được thiết kế sáng tạo dành cho căn phòng với nhiều bé trai trở lên.

Những cậu bé đam mê vẽ cần thiết kế phòng với nhiều màu sắc bắt mắt đánh thức trí tưởng tượng phong phú. Với những gam màu pastel được vẽ chấm phá thành những đường kẻ sọc caro, với sự cách điệu này tạo nên một nét mới cho căn phòng. Cộng với sự kết hợp thảm với những hàng loạt dãy màu là một bộ bàn học, trên đó bọn trẻ tha hồ tư duy những điều bé thích, đem đến sự tăng trưởng tiềm lực trong chú bé.

Với chỗ ngủ như một dãy ngân hà, giúp cho chú bé say đắm vào giấc ngủ sâu và thả trôi bồng bềnh vào những cơn mơ đẹp. Điểm nhấn căn phòng là cái tủ áo với vũ trụ rộng lớn, các hành tinh trong bầu trời được xếp theo hình, cùng với đó các ngôi sao sáng lắp lánh. Sự cân bằng về màu sắc từ bức tranh ở đầu giường và nội thất càng khiến nơi đây trở nên kì ảo.

Với những mẫu phòng ngủ được đầu tư xây dựng như trên, làm một món quà mừng thật giá trị dành cho cậu bé, không chỉ làm cho cậu bé thích thú còn hỗ trợ cho cha mẹ biết thêm được sự yêu thích của con mình từ đó hoàn thiện được nhu cầu mà các chú bé cần.
Cò rất nhiều nhiều mẫu nha xinh đẹp, lạ mắt có phòng ngủ dành cho chú bé, mời mọi người đọc tham khảo.

CÔNG TY  CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH
Hotline : 0909 452 109
Email : nhaxinhpro@gmail.com
Website : thietkenha.asia | nhaxinh.pro
Facebook:
facebook.com/thietkenhaxinhsaigon

Bài viết tương tự

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai.