may-be-dai-sat-3

Máy bẻ đai sắt có quan trọng đối với ngành xây dựng không?

 

Nếu trong xây dựng mà chúng ta không sử dụng những loại máy móc xây dựng để thay thế sức lao động của con người thì đối với những nhà thầu sẽ vô cùng mất rất nhiều thời gian và chi phí.

Đối với máy bẻ sắt cũng như máy bẻ đai sắt thì không cò xa lạ gì với ngành xây dựng, bởi đây là một trong những thiết bị vô cùng quan. Như chúng ta đã biết ngày xưa thì đa phần mọi người khi chuẩn bị làm sắt để đổ bê tông cốt thép đều làm bằng tay, như vậy sẽ khiến công trình mất nhiều thời và tiền công.

may-be-dai-sat-1
máy bẻ đai sắt

Chính vì vậy cơ sở cơ khí chế tạo Chí Hướng đã sản xuất ra rất nhiều thiết bị máy móc để phục vụ trong những ngành công trình xây dựng nói chung như: máy uốn sắtmáy uốn đai tự độngmáy bẻ đai sắtmáy cắt sắt tự độngmáy bẻ sắt tự độngmáy bẻ đai thép

 

Cấu tạo chung của máy bẻ đai sắt

 

Sản phẩm máy bẻ đai sắt đứng thế hệ mới được chia làm 2 loại: loại máy đứng và loại máy nằm. Với loại máy này thì chúng ta chỉ bẻ được loại phi 6 hoặc 8. Thiết bị máy bẻ đai sắt tự động được thiết kế với hệ thống hoạt động điện – thuỷ lực, hoàn toàn tự động hóa, đặc biệt có độ chính xác rất cao. Ngoài ra nó còn có thể được sử dụng được vào việc khác  như lăn và nhấn thép, góc thanh, kênh sắt, thanh vuông, đồng thời còn có thể bẻ thành hình  , L, Δ,U, V… và còn nhiều công năng khác.

Tuy đây là thiết bị máy bẻ đai sắt tự động sử dụng hoàn toàn trên màn hình cảm ứng nhưng nó rất dễ dàng sử dụng đối với một người lao động phổ thông.

Để giúp quý khách hàng tránh chọn những sản phẩm kém chất lượng hãy tìm đến địa chỉ:

CÔNG TY CƠ KHÍ CHÍ HƯỚNG
Địa chỉ: 169B Nguyễn Văn Luông Khu Phố 2 Phường 10 Quận 6 TPHCM

Điện thoại:  0947 000 155 và  0961 413 068

Email: cokhichiho@gmail.com

Website: cokhitudongchiho.com

Xưởng sản xuất:  44 Trần Thị Hè, KP.4, P.Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

Xem thêm máy bẻ đai sắt tự động phi 6 – 8 – 10

Bài viết tương tự