may-bom-nuoc-gieng-khoan-gia-dinh

Máy bơm nước giếng khoan gia đình là loại máy bơm được thiết kế đặc biệt nhằm thích ứng với loại giếng khoan sâu, giếng đào và miệng giếng có kích thước nhỏ hẹp. Máy bơm chìm hỏa tiễn thông thường có kích thước từ 4 inch đến 6 inch (4inch thường được sử dụng trong các hộ gia đình còn 6 inch được sủ dụng trong công nông lâm ngư nghiệp).

Những đặc điểm nổi bật của máy bơm hỏa tiễn:

Đối với máy bơm chìm hỏa tiễn thì hình dạng của máy không giống như các loại máy bơm thông thường khác, bơm hỏa tiễn được thiết kế nhỏ gọn và dài hơn và được cấu tạo như một trục đứng. Rất phù hợp với miệng giếng có kích thước nhỏ với độ sâu xuống tới vài trăm mét. Thân máy đựơc làm bằng thép không gỉ (giúp ngăn ngừa sự ăn mòn, đặc biệt có thể thả chìm trong nước). Cánh được làm bằng nhựa tổng hợp hoặc inox, cách điện tốt đồng thời không bị biến dạng.

Cấu tạo của máy bơm hỏa tiễn

Gồm có 2 phần chính gồm motor và buồng motor: Phần motor có cấu tạo tương tự các loại máy bơm khác, nó có vai trò giúp đẩy nước lên cao nhưng mạnh và nhỏ gọn hơn, đối với phần buồng bơm thì có nhiều cánh bơm hơn. Đối với dòng máy máy bơm hỏa tiễn hoặc máy bơm chìm giếng khoan FRANKLIN hầu hết các loại máy này được nhập khẩu từ các nước đáng tin cậy như : Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Đài Loan và Nhật Bản rất chất lượng và giá cả cũng phù hợp.

Những lưu ý khi sử dụng máy bơm chìm hỏa tiễn

Vì được thiết kế vừa với miệng giếng khoan nên theo thời gian máy sẽ bị đất bám vào, vì vậy chúng ta nên sử dụng dây cáp treo máy loại tốt nhất có thể kéo lên thường xuyên để vệ sinh trong buồn bơm, ngoài ra nên đặt theo phương thẳng đứng tránh hiện tượng cánh bị mòn theo chỉ dẫn của nhà sản xuất.

Nhìn chung đối với máy bơm chìm hỏa tiễn hay các loại máy bơm khác đều có cùng một tính năng đó là giúp chúng ta đưa nước từ sâu dưới lòng đất đến nơi cần sử dụng một cách dễ dàng và nhanh chóng đặc biệt là những hộ gia đình, khu nông nghiệp và ở những nơi sản xuất công nghệp. Nhưng để có sự lựa chọn thỏa đáng, chất lượng của sản phẩm và phù hợp nhất thì hãy liên hệ với chúng tôi hoặc truy cập tại maybomgiengkhoan.net để biết thêm chi tiết.

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2

Fax: 08 2253 5294

Điện thoại: 0822 533 891

Website: maybomgiengkhoan.net

Email: sale24.thuanhiepthanh@gmail.com

Tìm hiểu về máy bơm chìm giếng khoan MASTRA

Bài viết tương tự