Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng máy in mã vạch như Zebra, Citizen, Bixolon, TSC, Godex,… Mặc dù chất lượng bản in được đánh giá cao nhưng rào cản lớn nhất khiến những dòng máy này không thể tới người tiêu dùng là do giá thành không dễ chịu cho lắm. Tuy giá mềm hơn sản phẩm cùng ngành của các thương hiệu khác nhưng máy in mã vạch XPrinter XP-350B thật sự không làm người dùng thất vọng, hãy cùng Easypos phân tích một số thông số kỹ thuật của máy.
  • Máy in mã vạch này sử dụng hình thức in nhiệt trực tiếp
  • Bộ nhớ của máy 2M Flash và 2M bộ nhớ Ram
  • Độ phần giải của máy in tương đối cao: 203dpi
  • Tốc độ in nhanh chóng: 127 mm/s
  • Khả năng in: 400-620 tem/1 phút, kích thước tem tiêu chuẩn 25x37mm
  • Tương thích với tất cả phần mềm in mã vạch hiện có
  • Hỗ trợ in mã vạch từ BMP và PCX
  • Hỗ trợ kết nối: USB
  • Hỗ trợ in nhãn mã vạch chiều rộng từ 20mm – 80 mm
  • Kích thước cuộn giấy nhãn mã vạch: Đường kính Max 85mm, lõi 25mm
  • Tự động kiểm soát nhiệt độ đầu in đảm bảo độ bền đầu in
máy in mã vạch Xprinter 350B
Máy in mã vạch Xprinter XP-350B được thiết kế nhỏ gọn
Sở hữu đường nét thiết kế theo phong cách truyền thống thường thấy ở các máy in mã vạch, thân máy được tối ưu nhỏ gọn mà vẫn cho lòng máy rộng rãi có sức chứa được cuộn giấy tem decal nhiệt có chiều dài lên đến 30 mét. Thân máy XP-350B được trang bị hoàn toàn chất liệu bằng nhựa tổng hợp, toàn thân phủ đen tạo cảm giác cứng cáp, chỉ cần ấn nút nhấn bên hông nắp máy sẽ dễ dàng mở nhẹ ra.
Xprinter XP-350B có hiệu suất in 127mm/s tốt nhất trong tầm giá
Thuộc dòng máy in mã vạch siêu thị hay để bàn có đầu in nhiệt độ phân giải 203dpi, tốc độ in đạt tối đa 127mm/s với khả năng in nhãn chiều rộng tối đa lên đến 80mm, bộ nhớ 4MB Flash và 4MB Dram sử lý lệnh in nhanh hơn. Ngoài ra, máy in mã vạch Xprinter XP-350B được trang bị cảm biến đa chức năng vừa in bill để thanh toán hay chuyển sang in giấy tem decal nhiệt một cách dễ dàng.
Sử dụng giấy tem decal in nhiệt trực tiếp
Máy in mã vạch Xprinter XP-350B có đầu in nhiệt công nghệ in trực tiếp, chỉ dùng giấy tem decal nhiệt để in tem nhãn và dùng giấy in bill nhiệt để in bill thanh toán. Cả hai loại giấy trên đều không cần ruy băng mực và cũng không sử dụng kết hợp cùng ruy băng và Xprinter XP-350B chứa được cuộn giấy tem có dung lượng lên đến 30 mét.
Kết nối cổng USB, tương tác qua nút nhấn và đèn led
Máy in mã vạch Xprinter XP-350B hỗ trợ cổng giao tiếp USB được tích hợp ngay trên thân máy, rất dễ cài đặt và sử dụng mà không cần một chuyên viên kỹ thuật. Ngoài ra, Xprinter XP-350B tương tác nhanh với người dùng trực tiếp bằng nút nhấn và đèn led trực quan để quan sát tình trạng của máy bằng mắt thường.
Ứng dụng hiệu quả cho quán trà sữa, shop thời trang
Máy in mã vạch Xprinter XP-350B là dòng thiết bị cỡ nhỏ, chỉ có công nghệ in nhiệt trực tiếp, in chiều rộng giấy 80mm và cũng dòng máy giá rẻ phù hợp cho các nhu cầu in tem nhãn có khối lượng ít hay hạn chế về chi phí đầu tư. Lý tưởng sử dụng cho cho các quán trà sữa, shop thời trang và các nhu cầu in tem nhãn văn phòng.
Bài viết tương tự